fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สกัดจับรถ จยย. ทำผิด 120 คัน แข่งรถบนถนนราชดำเนินกลาง

Featured Image

 

 

“ผกก.สน.ชนะสงคราม” ระดมตำรวจโรงพักชนะสงคราม และอีก 4 สน.ใกล้เคียง นำกำลังป้องกันเหตุ ก่อนเกิดการแข่งรถบนถนนราชดำเนินกลาง สกัดจับรถ จยย. ทำผิด 120 คัน

 

 

 

 

 

 

พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม พร้อมกำลังตั้งจุดตรวจเคลื่อนที่ป้องกันรถแข่งและกวดขันวินัยจราจรจำนวน 3 จุด บริเวณทางลงสะพานพระปิ่นเกล้า บริเวณแยกผ่านพิภพลีลา และบริเวณทางออกถนนจักรพงษ์ (โค้งกองสลาก) เนื่องจากพบข้อความเชิญชวนรวมตัวของกลุ่มรถจักรยานยนต์บริเวณถนนราชดำเนินกลางผ่านช่องทางโซเชียล

 

 

 

 

 

 

 

พ.ต.อ.สนอง เปิดเผยว่า ทางตำรวจได้ทราบข้อมูลความเคลื่อนไหวของกลุ่มวัยรุ่นพี่รถจยย. มารวมตัวกันบริเวณถนนราชดำเนินกลาง ทางตำรวจสน.ชนะสงคราม จึงระดมกำลังเพื่อระงับเหตุ มีการจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว ประกอบด้วย รถสายตรวจ เปิดสัญญาณไฟ สายตรวจ จยย. ร่วมกวดขันรถ จยย.จอดในทางตลอดแนว ถนนราชดำเนินกลาง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และสะพานผ่านพิภพลีลา ซึ่งพบว่ามีกลุ่มชายหญิงจำนวนมากขี่รถจยย.มาในพื้นที่และจอดเรียงรายตามแนวถนนราชดำเนินกลาง ไม่ต่ำกว่า 200 คันด้วยกัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบความผิดเกี่ยวกับพรบ.จราจรฯ ก่อนให้ไปเปรียบเทียบปรับที่สน.ชนะสงคราม

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังประสานงานร่วม สน.ข้างเคียง คือ สน.บางยี่ขัน ให้ช่วยควบคุมกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่ใช้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า จัดกำลังตั้งด่านตรวจบริเวณทางขึ้นสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า เพื่อควบคุมปริมาณรถและจับกุมกลุ่มจักรยานยนต์ที่ฝ่าฝืนกฎหมาย สน.พระราชวัง ให้ช่วยปิดการจราจรถนนราชดำเนินใน ถนนสนามไชย และจัดรถสายตรวจเปิดสัญญาณไฟ บริเวณแยกสะพานผ่านพิภพ เพื่อป้องกันกลุ่ม จยย.เข้าในพื้นที่ใกล้เคียงเขตพระบรมมหาราชวัง สน.สำราญราษฎร์ ให้ช่วยประสานจัด รถสายตรวจเปิดสัญญาณไฟ ป้องกันกลุ่ม จยย. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและ สน.นางเลิ้ง ให้ช่วยประสานจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว ประกอบด้วย รถสายตรวจเปิดสัญญาณไฟ สายตรวจ จยย.

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับการป้องกันเหตุและกวดขันดังกล่าวสามารถจับกุมได้รถจยย.120 คัน มีความผิดเกี่ยวกับ พรบ.จราจร ได้ทำการเปรียบเทียบปรับจำนวน 60 ราย โดยไม่ได้ยึดรถจยย. ไว้แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังให้ตำรวจร่วมกวดขันรถจยย. จอดในทาง และรถจยย. ที่ยังรวมกลุ่มตลอดแนวถนนราชดำเนินกลาง ให้รีบเดินทางกลับบ้าน ให้ออกนอกพื้นที่เพื่อป้องกันไม่ให้ใช้ทางเป็นที่แข่งขันรถตามที่มีการเชิญชวนในสื่อโซเซียล

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube