fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สตท. ทำร้ายภรรยา นำตัวฝากขังศาล

Featured Image
สตท. ทำร้ายภรรยา เข้ารับทราบ 3 ข้อหา นำฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

 

 

 

วันนี้ (14 ต.ค.66) ที่ สน.โชคชัย ญาติพร้อมทนาย ได้นำตัว นายตำรวจยศสิบตำรวจโท จากกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรปราการ เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกภรรยาเข้าแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และพาเพื่อนรุมโทรมพร้อมถ่ายคลิปหลายครั้ง

 

 

โดยเมื่อเวลา 10.30 น . พนักงานสอบสวนได้คุมตัว ส.ต.ท.ไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญา โดยปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน บอกเพียงสั้นๆว่า ได้ให้การต่อพนักงานสอบสวนหมดแล้ว

 

 

 

นายธนกฤต สิทธิราช ทนายความ เปิดเผยว่า ได้พา ส.ต.ท. เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือ เป็นธุระจัดหา ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยลูกความของตนได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่า เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายก่อนที่จะรับราชการตำรวจมานานกว่า 10 ปี แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีปากเสียงแต่ไม่ถึงขั้นใช้ความรุนแรง ส่วนการที่ภรรยาไปแจ้งความสามี เบื้องต้นทางลูกความให้การว่าไม่เคยกระทำการลักษณะดังกล่าว ส่วนที่ลูกความระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอม ยังไม่ทราบรายละเอียด อีกทั้งในส่วนของลูกความและภรรยาก็อยู่ด้วยกันในครอบครัวหลายคน เรื่องที่เกิดขึ้นจึงมองว่าเป็นไปได้ยาก

 

 

 

ส่วนประเด็นเรื่องการข่มขู่ที่ ยืนยันว่าลูกความของตนไม่มีการข่มขู่อย่างแน่นอน แต่ใครจะเป็นผู้ที่โกหกก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่จะแถลงต่อศาลในการพิสูจน์ความจริง รวมถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าของรีสอร์ทนำเอกสารมาให้กับพนักงานสอบสวน ตนเองยังไม่ทรายรายละเอียด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube