fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สวดคืนสุดท้าย พ่อเด็ก14 ก้มกราบแม่เหยื่อชาวเมียนมา

Featured Image
จุกอก! พ่อเด็ก 14 ก้มกราบเท้าแม่ น.ส.ตะวัน ชาวเมียนมา ก่อนลูบหัวบอกไม่โกธรเข้าใจว่าเสียใจไม่แพ้กัน แต่ไม่ขอรับเงิน

 

 

พ่อของเยาวชนอายุ 14 ปี ผู้ก่อเหตุบุกยิงกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านปทุมวัน เดินทางมากราบศพ น.ส.ตะวัน ชาวเมียนมา ที่ศาลา 2 วัดผาสุกมณีจักร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอยู่ฟังสวนอภิธรรมศพคืนสุดท้าย

 

โดยพ่อของเยาวชนอายุ 14 ปี ทันทีที่เห็นแม่ของ น.ส.ตะวัน ได้ก้มลงกราบเท้าเพื่อขอขมา ก่อนยื่นซองเพื่อเป็นการช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้นพร้อมกล่าวว่า “คุณแม่รับก่อนเถอะครับ เพื่อให้ผมสบายใจ ยังไงผมก็ต้องให้ ที่เหลือเรื่องรับผิดชอบชดใช้ผมก็จะให้ทีหลังครับ” แต่ทางแม่ของ น.ส.ตะวัน ปฏิเสธที่จะรับซอง โดยกล่าวเป็นภาษาเมียนมาผ่านล่ามแปลภาษาว่า “เงินในซองนี้ไม่สามารถเทียบค่ากับชีวิตของลูกสาวตนเองได้”

 

แต่อย่างไรก็ตามแม่ของ น.ส.ตะวัน ยังกล่าวผ่านล่ามแปลภาษาด้วยว่า เห็นใจและไม่ได้โกธรพ่อแม่ของเยาวชนอายุ 14 ปี เลย เพราะเข้าใจว่าคงเสียใจไม่น้อยไปกว่าตนเอง

 

ทั้งนี้ภายหลังที่พ่อของเด็กอายุ 14 และแม่ของ น.ส.ตะวัน ได้พูดคุยกัน โดยพ่อของเด็กอายุ 14 กล่าวว่า “เรื่องเยียวยาไว้ค่อยคุยกันทีหลังก็ได้ครับ จะได้สบายใจทั้ง 2 ฝ่าย ผมจะทําตามที่คุณแม่ต้องการทุกอย่าง และขอขมากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไงก็จะอยู่ฟังบทสวดพระจนจบครับ”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube