fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว 3 หนุ่ม แทงนักศึกษา ม.ดัง เสียชีวิต

Featured Image
รวบแล้ว 3 หนุ่ม ใช้อาวุธมีดแทง นักศึกษา ม.ดัง เสียชีวิตในปั้มนํ้ามัน อ้างไม่รู้มีดใครทําไปเพราะป้องกันตัว

 

 

วันนี้(17 ก.ย. 66) พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง สามารถติดตามจับกุม ตัวนายคณิตกรณ์ อายุ 21 ปี นักศึกษา ปี 4 ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายพงษ์พัน นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี พร้อมนายอนุสรณ์ และ นายอภิสิทธิ์ เพื่อนผู้ก่อเหตุ โดยสามารถติดตามจับกุมได้ที่หอพักย่ายฝั่งธนพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม

 

จากการสอบสวน นายคณิตกรณ์ ให้การว่า พวกตนกับเพื่อนๆ กว่า 10 คน มาเที่ยวสังสรรค์กันที่ผับแห่งหนึ่ง หลังจากที่ร้านปิดตนกับเพื่อน 3 คนได้เดินออกพร้อมกัน ส่วนเพื่อนคนอื่นได้แยกย้ายกันไปก่อน ขณะเดินออกมาที่ถนนใกล้ปั๊มน้ำมัน จังหวะนั้นได้มีกลุ่มผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มา 2 คันจอดปิดหน้าปิดหลัง ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นอริที่เคยมีเรื่องกันเข้ามาตะลุมบอลชกต่อยตนเอง จังหวะที่ล้มนอนอยู่กับพื้นเห็นอาวุธมีด ซึ่งไม่รู้เป็นของใคร จึงคว้ามาเพื่อป้องกันตัว โดยได้จ้วงแทงคนที่เข้ามาทำร้ายแบบมั่วๆไปหลายครั้ง จนไปถูกเข้ากับกลุ่มคู่อริประมาณ 2-3 คน ก่อนจะหนีถอยออกไป จากนั้นตนกับเพื่อนจึงรีบวิ่งไปขึ้นรถแท็กซี่กลับมาที่หอพัก ก่อนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาจับกุม

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคําทั้ง 3 คน อย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นก่อนจะแจ้งดําเนินคดีข้อหา “ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube