fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งล่าแก๊งวัยรุ่น แทงนักศึกษาตาย 1 เจ็บ 2

Featured Image
ตำรวจเร่งติดตามไล่ล่าแก๊งวัยรุ่น แทง นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย คาดปมเหตุ ทะเลาะกันในผับแล้วไม่จบ

 

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุแทงกันบาดเจ็บเสียชีวิต ที่ทางออกปั้มน้ำมันปตท. ใต้จุดกลับรถแก้วนิมิตรถนนพหลโยธินขาออก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบศพ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี และเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ชั้นปี 3 คณะเศรษฐศาสตร์ ถูกมีดแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติร่วมตรวจชันสูตรแล้วพบว่า แผลถูกอวัยวะภายในจุดสำคัญทำให้เสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบ เพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกันอีก 2 ราย ถูกทำร้ายร่างกายเช่นกัน โดยมี 1 รายบาดเจ็บสาหัส และอีกรายบาดเจ็บเล็กน้อย

 

จากการสอบสวน นักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกันกับผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต แต่เป็นรุ่นน้องปี 1 ให้การอ้างว่า ช่วงคืนที่ผ่านมาตนและเพื่อนรุ่นพี่ขับรถออกมาหาอะไรกิน พอมาถึงจุดเกิดเหตุพบชายวัยรุ่น 4-5 คน ซึ่งเคยมีเรื่องกันในผับสัปดาห์ที่ผ่านมา เดินออกมาจากซอยข้างปั๊มน้ำมันพอดี ปรากฏว่าอีกฝ่ายไม่รอช้าวิ่งเข้ามาทำร้ายจนชุลมุน สักพักมีวินจยย.รับจ้างในพื้นที่เข้ามาห้าม ทำให้พบว่ามีคนบาดเจ็บเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนพยานแวดล้อม ก่อนเร่งติดตามหากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอุกอาจ มาดำนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube