fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯงดแถลงหลักประชุมครม. มอบโฆษกชี้แจงแทน

Featured Image
นายกฯงดแถลงหลักประชุมครม. มอบโฆษกชี้แจงแทน เพราะต้องประชุมแก้ปัญหาเรื่องพลังงานต่อ

ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่ได้แถลงข่าวหรือให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ในที่ประชุมครม.วันนี้ มีการพิจารณาการเปิดลงทะเบียนเพิ่มสิทธิบัตรสวัสดิการ อีก 15 ล้านคน หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า มี และเขียนคำตอบไปให้โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นผู้ชี้แจงแทนหมดแล้ว เดี๋ยวจะประชุมแก้ปัญหาเรื่องพลังงานต่อ

ทั้งนี้หลังจากที่นายกรัฐมนตรีเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี, นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน, นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าตามหลังนายกรัฐมนตรี เพื่อร่วมประชุมนอกรอบต่อไปทันที

ทั้งนี้คาดว่าจะเป็นการหารือเพื่อหามาตรการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประกอบการภาคขนส่ง ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาราคาน้ำมันแพง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube