fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เตรียมพระราชทานนํ้าหลวงอาบศพ “สารวัตรแบงค์”

Featured Image
เตรียมพระราชทานนํ้าหลวงอาบศพ “สารวัตรแบงค์” ณ วัดพระศรีมหาธาตุ วรมหาวิหาร

 

 

 

 

วันนี้(7 ก.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.25 นาที ร่างของ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. หรือสารวัตรแบงค์ ที่ถูกมือปืนจ่อยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักของกํานันนก ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม หลังร่วมรับประทานอาหารที่บ้านหลังดังกล่าวถูกเคลื่อนย้ายมาจากโรงพยาบาลจังหวัดนครปฐมถึงวัดพระศรีมหาธาตุ วรมหาวิหาร เป็นที่เรียบร้อย โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีบรรดาญาติๆ และเพื่อนฝูง รวมถึงเจ้าหน้าที่ตํารวจเดินทางมาร่วมไว้อาลัยกันเป็นจํานวนมาก

 

 

สำหรับสารวัตรแบงค์ เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 51 โรงเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่น 67 เรียนจบครั้งแรกบรรจุ เป็นรองสารวัตร ประจำโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ก่อนย้ายไปเป็น รองสารวัตร กก.1 กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ต่อมาได้รับการเลื่อนขั้นเป็น ว่าที่ พ.ต.ต. ตำแหน่ง สว.กก.1 บก.ป. จนกระทั่งเมื่อปลายปี พ.ศ.2565 ได้รับแต่งตั้งเป็น พ.ต.ต. และย้ายมารับตํา
สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง1 กองกํากับการ2 กองบังคับการตํารวจทางหลวง โดยผ่านคดีสําคัญ อาทิ จับกุมแก๊ง “เสี่ยโป้” และเป็นหนึ่งในทีมจับกุม แยม ธมลพรรณ์ อดีตนางเอกดังพร้อมสามี ในข้อหาร่วมกันเปิดเว็บพนันออนไลน์ ยึดทรัพย์กว่า 700 ล้าน

 

 

ทั้งนี้จะมีพิธีรดนําศพในเวลา 16.00 น. และพิธีพระราชทานนําหลวงอาบศพเวลา 18.00 น. จากนั้นจะเริ่มสวดพระอภิธรรมเวลา 18.30 น. และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพวันที่ 11 กันยายน เวลา 13.00 น.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube