fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ล่อซื้อ “พันโท” เปิดคาราโอเกะค้ากามเด็กตํ่ากว่า 18 ปี

Featured Image
ปคม. บุกรวบพันโท นอกราชการ เปิดคาราโอเกะค้ากามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี พบพฤติกรรมถ่ายภาพแบล็กเมล์บังคับเหยื่อค้าประเวณี

 

 

 

พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม พ.ท.รัฐวุฒิ หรือ ลุงอ๊อด อายุ 59 ปี อดีตข้าราชการบำนาญ กระทำความผิดฐาน “ค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึงสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา, ชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, สนองความใคร่ของผู้อื่นโดยการค้าประเวณีฯ” โดยสามารถจับกุมได้ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน ต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร

 

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ได้รับแจ้งว่าจะมีการนำพาเด็กหญิงอายุ ต่ำกว่า 18 ปี มาทำงานที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใน ต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร โดยจะให้หญิงสาวคอยดูแลและร่วมดื่มกินกับลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงอาจมีการแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศจากการค้าประเวณี ซึ่งร้านดังกล่าวมี พ.ท.รัฐวุฒิ หรือ ลุงอ๊อด อายุ 59 ปี อดีตข้าราชการบำนาญเป็นเจ้าของและผู้ดูแลร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อและปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวมานั่งดื่มกินภายในร้านดังกล่าว

 

 

 

โดยพบเห็นพนักงานที่มีอายุต่ำกว่า 1 ปี จำนวน 2 ราย ตามที่ได้รับรายงานมาจริงและมีพนักงานหญิงรายอื่นๆ อยู่ภายในร้านอีกจำนวน 5 ราย และจากการพูดคุยกับหญิงสาววัย 17 ปี เล่าว่าลูกค้าที่มาใช้บริการ จะสามารถพาเด็กหญิงออกจากร้านไปเพื่อร่วมประเวณีได้ โดยจะมี พ.ท.รัฐวุฒิฯ หรือลุงอ๊อด เจ้าของร้าน เชียร์ให้พนักงานออกไปร่วมประเวณี และได้มีการกำหนดราคาค่าซื้อประเวณีพนักงานในราคาที่แตกต่างกันไป เริ่มตั้งแต่ราคา 2,500 บาท ไปจนถึง 4,600 บาท โดยลุงอ๊อดจะหักส่วนแบ่งจำนวน 500 บาท ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ทราบข้อเท็จจริงดังกล่าวจึงยืนยันได้ว่า พ.ท.รัฐวุฒ เจ้าของร้าน มีส่วนรับรู้และแสวงผลประโยชน์จากการค้าประเวณีพนักงานหญิงที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จริง จึงแสดงตัวจับกุมทันที

 

 

จากการสอบถามหญิงสาววัย 17 ปี ผู้เสียหายให้การว่า พ.ท.รัฐวุฒิฯ เคยพาหญิงสาวอายุ 17 ปี อีกคน ไปมีเพศสัมพันธ์จำนวน 2 ครั้ง และได้ถ่ายภาพเก็บไว้เพื่อข่มขู่ให้ค้าประเวณี ส่วน พ.ท.รัฐวุฒิฯ ให้การภาคเสธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวส่ง กก.5 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube