fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เคลียร์ชัดหลังคนสงสัยทำไมไร้รูปคู่สามี

Featured Image

ทำเอาเหล่าบรรดาขาเผือกแอบตั้งข้อสงสัย หลังจากที่ตามเข้าไปส่องไอจีของสาวจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทำไมไม่มีรูปคู่สามี ไม่สวีตหวานเหมือนคู่แต่งงานคู่อื่นๆ  ยิ่งตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ยังสวีตหวานกันเหมือนดิมหรือเปล่า ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวจ๋า เจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์แบบชัดๆให้หายข้องใจกันไปเลย

มีแต่ภาพออกกำลังกาย

“ฟิตไล่โควิดค่ะ จ๋าออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่พอมาช่วงโควิด เราไม่ได้ไปไหน เมื่อก่อนจ๋ามีเรื่องท่องเที่ยวด้วย แต่ตอนนี้ไม่ค่อยไปเที่ยว ก็ออกกำลังกายอยู่บ้าน ก็เลยทำธุรกิจด้านนี้ไปเลย  เป็นชุดออกกำลังกาย ตอนนี้ทำเวลด้วย เมื่อก่อนจะออกกำลังกายแต่ก็ไม่ได้ลงภาพเยอะมาก แต่ช่วงนี้ไม่มีอะไรทำก็ลงคลิปออกกำลังกายแล้วคนชอบ เราก็ลงให้เขาดูฟรี”

กำลังเริ่มธุรกิจกับเรื่องมีลูกจะมีเมื่อไหร่?

“ จ๋ามองว่าให้มันเป็นไปตามจังหวะ อย่างตอนนี้ด้วยสภาพแวดล้อมความรู้สึกของตัวเอง มันไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่จ๋าได้ฝากไข่เอาไว้  ก็ไม่เป็นไรเราต้องทำตรงนี้ไปก่อนให้ทุกอย่างมันโอเคขึ้น อยากให้โรคภัยมันจางลงไปก่อนเพราะจ๋าอยากทำอะไรที่มันเป็นทีละสเต็ป จ๋าไม่อยากกังวลน่ากังวลหลังไปพร้อมๆ กัน”

ถึงจะฝากขายไว้แล้วแต่เราตั้งเป้าไว้ไหมว่าจะมีสักอายุเท่าไหร่?

“ 70 แล้วกัน(หัวเราะ) เรายังไม่ได้คิดไว้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่เลยไม่กล้าบอก เดี๋ยวกลายเป็นว่าบอกแล้วไม่ใช่ขึ้นมา เรื่องนี้สามีก็บอกว่าแล้วแต่คุณจ๋าเลยค่ะ”

คนก็สงสัยว่าทำไมไอจีเราไม่ลงรูปคู่กับสามี?

“ คืออย่างนี้ค่ะ จ๋าจะลงในโอกาสพิเศษแต่ในชีวิตประจำวัน ก็เป็นไลฟ์สไตล์ที่เราใช้เราก็อยากลงภาพในแบบที่คนติดตามอยากดูมากกว่าค่ะ ตอนนี้อยากเน้นเรื่องการออกกำลังกาย เรื่องสุขภาพ ชุดที่สวยงามเลยไม่อยากรวมภาพอะไรที่เปลี่ยนประเด็น แต่ถามว่าลงได้ไหมลงได้ปกติไม่มีอะไรเลย”

มีคนสงสัยบ้างไหมว่าเอ๊ะทำไมไม่ลงรูปคู่?

“ไม่มี เพราะถ้าเป็นคนที่เขาตามปกติ เขาจะรู้ว่าถ้าวันพิเศษก็จะโผล่มา ก็ยังสวีตกันปกติค่ะ ต้องถามว่าวันไหนไม่ได้เจอกันว่ามากกว่า”

เขาน้อยใจไหมว่าทำไมไม่ลงรูปคู่?

“ ให้เขาเป็นคนลงค่ะ (หัวเราะ)”

เราเซ็กซี่แบบนี้เขาโอเคไหม?

“ได้หมดค่ะ เขาแล้วแต่เรา ส่วนรูปคู่เราไม่ค่อยลง เราไม่เขาก็ไม่ว่าอะไร”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube