fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กลุ่มไรเดอร์ไล่ยิงกันสนั่นกลางเมือง

Featured Image
กลุ่มไรเดอร์ไล่ยิงกันสนั่นกลางแยกนวมินทร์เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 ระหว่างกู้ภัยฯเข้าช่วยฝั่งอริยังตามมาก่อเหตุซ้ำ

 

 

วันนี้ (20 ส.ค.2566 ) ร.ต.อ.สงวนศักดิ์ เจียมสงวนวงศ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุไรเดอร์ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณเกาะกลาง ถ.ประเสริญมนุกิจ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิป๋อเต็กตึ๊ง ซึ่งฝ่ายสืบสวน บึงกุ่มไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงซึ่งขณะนี้ได้ภาพมาบางส่วนแล้ว

 

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกนวมินทร์มุ่งหน้าถนนมอเตอร์เวย์ บริเวณเกาะกลางถนนห่างจาก4แยก 100 ม. พบศพนายเทพทัต อายุ 19 ปี อาชีพไรเดอร์ ถูกยิงเข้าที่ลำคอ 1 นัด ปาก 1 นัด เลือดเปื้อนเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าเตะ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อนายอภิรักษ์ อายุ 18 ปี ถูกของมีคมฟันแขนขวา ส่งรพ.นพรัตน์ นายปิยะพงษ์ อายุ 19 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ปาก เจ้าหน้าที่ยื้อชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.นวมินทร์1 บริเวณจุดเกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน .22 ตกอยู่ 2 ปลอก

 

 

โดย นายศิวกร อายุ 23 ปี อาชีพไรเดอร์ เปิดเผยว่า บริเวณนี้พวกตนจะอยู่รวมกลุ่มกันเพื่อรองาน ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มจยย.ประมาณ 10-20 คัน ขับมาจอดใกล้พวกตนจากนั้นไม่นานได้มีกลุ่ม จยย.ประมาณ 20-30 คัน ขับมากลุ่มแรกแล้วเกิดมีปากเสียงคล้ายคนทะเลาะกันเสียงดังมาก พวกตนประมาณ 10 คน จึงเดินเข้าไปดูว่ามีเรื่องอะไรกัน ปรากฏว่ากลุ่มจยย.นั้นเคยเป็นอริกับคนตาย ทราบชื่อว่านายไอซ์ เมื่อเห็นหน้านายเทพทัต ได้ชักปืนไทยประดิษฐ์ยิงใส่ก่อนทุกคนจะแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง ซึ่งระหว่างหนีเอาตัวรอดก็ได้ยินเสียงปืน 5-6 นัด จากนั้นตนเห็นนายแตมป์ จ่อยิงนายเทพทัต จนเสียชีวิต แล้วกลุ่มจยย.ทั้ง 2 กลุ่มก็ต่างขับจยย.กันหลบหนีไป

 

 

ทาง ร.ต.อ.สงวนศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นกลุ่มผู้ตายนั่งรองานอยู่บริเวณสี่แยก แล้วไปดูว่ากลุ่มจยย.นั้นมีเรื่องอะไรกัน แต่กลับพบว่า 1 ในกลุ่มที่มีปากเสียงกัน เคยเป็นอริกันมาก่อนจึงมีการใช้มีดและปืนไล่ฟันไล่ยิงจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะนี้กำลังหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมและให้ฝ่ายสืบสวนบึงกุ่มไล่ตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube