fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ผบ.ตร.” เชื่อ “บิ๊กหลวง” เหมาะนั่งเลขาปปส.

Featured Image
“ผบ.ตร.”เชื่อ “พล.ต.ท.ภาณุรัตน์” เป็นเลขา ป.ป.ส.จะสร้างประโยชน์แก้ปัญหายาเสพติด

 

 

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. กล่าวถึงการแต่งตั้งทดแทนตำแหน่ง พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร.ที่กระทรวงยุติธรรมทำหนังสือขอโอนรับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูงกระทรวงยุติธรรม ว่า ผมเพิ่งได้รับหนังสือจากกระทรวงยุติธรรมว่าจะขัดข้องหรือไม่ เพราะทางกระทรวงยุติธรรมเห็นว่า พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ กระบวนการในส่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติขณะนี้ครบถ้วนแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าจะแต่งตั้งไปตำแหน่งอะไร เข้า ครม.เมื่อไหร่ ยังไม่ทราบขนาดนั้น ส่วนที่สื่อคาดเดาว่าจะไปเป็นเลขา ป.ป.ส. ผมตอบได้อย่างเดียวว่าขณะที่ท่านทำงานอยู่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ งานอีกด้านหนึ่งคืองานด้านยาเสพติด

 

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าการโอนไปกระทรวงยุติธรรมครั้งนี้ กระทรวงยุติธรรมขอมาหรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติเสนอไป พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ตอบว่า กระทรวงยุติธรรมขอมาไม่ได้เสนอชื่อไป ผมเพียงตอบว่าเห็นด้วยไม่ขัดข้อง เพราะ พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ เป็นคนมีความรู้ความสามารถ ทำงานด้านยาเสพติดมานาน โดยเฉพาะตอนนี้ผมมอบหมายให้รับผิดชอบงานด้านบูรณาการชุมนุมยั่งยืนทำงานควบคู่กับทุกหน่วยงาน

 

 

ไม่ว่าจะเป็น ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ส่วนท้องถิ่น เชื่อว่าถ้ามีโอกาสได้ไปจริงจะสร้างประโยชน์ในการแก้ปัญหายาเสพติดได้ดีเพราะผู้ช่วย ผบ.ตร.ทำงานด้านนี้มาอย่างต่อเนื่องมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ โดยเฉพาะชุมนุมยั่งยืน ปีนี้ทำไป 1,483 สถานี มีผลดำเนินการที่ดีมีการตอบรับจากประชาชนได้ดีมาก

 

 

เมื่อถามว่า ไม่กลัวมองว่าไปหยิบชิ้นปลามันหัวหน้าหน่วย ทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติถูกครหา ผบ.ตร. ตอบว่า อันนี้ไม่ทราบผมไม่ได้เป็นคนเสนอ กระทรวงยุติธรรมเป็นคนเสนอมา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube