Home
|
บันเทิงไทย

ชัดเจน! “นนกุล”  หวง “แอฟ” ระดับ 100 เข้าใจดราม่า “น้องปีใหม่”  จับมือ “ซง ฮึง มิน” กัปตันเกาหลี

Featured Image
ชัดเจน! “นนกุล”  หวง “แอฟ” ระดับ 100 เข้าใจดราม่า “น้องปีใหม่”  จับมือ “ซง ฮึง มิน” กัปตันเกาหลี

 

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักจนแฟนๆละลายอีกแล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม “นนกุล ชานนท์” และ สาว “แอฟ ทักษอร” ที่ล่าสุดเกี่ยวก้อยไปเชียรืการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย – เกาหลี แบบติดขอบสนาม  งานนี้พอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “นนกุล”  ที่มางาน CRYSTAL Shield เปิดตัวกันแดดตัวแรกของแบรนด์ชาร์มิส ที่ ลานกิจกรรม EVEANDBOY ชั้น LG สยามสแควร์ วัน เจ้าตัวก็เล่าโมเมนต์ พร้อมแจงดราม่า น้องปีใหม่ ได้จับมือ “ฮง ซึง มิน” กัปตันทีมชาติเกาหลีด้วยว่าเข้าใจทั้งสองฝ่าย

 

“เกือบไม่ทันครับ วันนั้นถ่ายละครเสร็จก็รีบไป เกือบทุ่มกว่าๆ ครับ เราก็ถามพี่เขาว่าจะทันใช่ไหม เลยรีบไป แต่รู้สึกผิดตรงที่ว่าไม่รู้เป็นเพราะผมหรือเปล่า พอก้นแตะถึงเก้าอี้ ประตูที่ 2 เลย เศร้าใจ แต่ว่าโอเคครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ เวลาเชียร์พี่แอฟกับผมเราโฟกัสมาก ส่วนน้องปีใหม่ สนุกมากๆ กรี๊ดกร๊าดใหญ่ตลอด พลังสูงมาก เชียร์มันส์มาก ผมว่าสนุกดีครับ พี่เขาไม่ได้กรี๊ดกร๊าดอะไรมากมาย แต่ผมมีหลายจังหวะ ที่มันจะเข้าๆ แล้วก็โอ๊ะๆ แล้วก็ถูกบดบังด้วยรัศมีออร่าของน้องปี”

 

“อันนี้ผมไม่ได้อยู่ตรงนั้น ตอนแรกผมยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าน้องปีมีได้จับมือกัปตัน ซน ฮึง มิน  เขาไม่ได้เล่าให้ฟังเลยครับ เพราะว่าหลังจากที่ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย คนเยอะก็เลยเดินออกกัน ก็เลยไม่มีโอกาสได้คุยเยอะ แล้วตอนกลับเราก็แยกกัน ดราม่าก็เห็นข่าวบ้างครับ ส่วนตัวผมมองว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ทั้งสองฝ่าย พี่เขาซีเรียสไหม ผมว่าพี่เขาก็เข้าใจ ว่ามันทำไมถึงเกิดขึ้น แต่ว่าสุดท้ายมันก็เข้าใจทั้งสองฝ่าย เพราะว่าตัวพี่เขาเอง ก็สนิทกับคุณแป้ง เป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า เรื่องห่วงความรู้สึกของน้องปี คือเราเพิ่งเห็นข่าว ยังไม่มีโอกาสเจอกับน้องปีใหม่หลังจากที่ข่าวเกิด เราก็เลยยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับน้องครับ แต่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าน้องปีใหม่เขาเป็นเด็กที่ร่าเริงอยู่แล้วครับ ค่อนข้างมองโลกในแง่บวก เพราะฉะนั้นผมมองว่าน้องปี คงจะโอเคกับทุกๆ เรื่อง แล้วก็จะผ่านมันไปได้ครับ”

 

 

“ผมว่าพี่เขาก็หึงบ้าง หวงบ้าง แบบน่ารักๆ ครับ ก็ดีครับๆ คะแนนหวงของพี่เขา ร้อยเปอร์เซ็นต์ให้เท่าไหร่ ก็ถามพี่เขาดีกว่าครับ ส่วนของผมก็หวงเหมือนกันครับ ระดับ 100 เลยครับ แต่ว่าถ้าเรื่องงานไม่หวงครับ ผมโอเค น้ำเสียงตอนพี่เขาพูด รู้สึกว่าเสียงพี่เขาน่ารักครับ ไม่รู้นะ ผมรู้สึกว่าน้ำเสียงพี่เขาด้วยมั้ง พูดอะไรมันก็ดูไพเราะไปหมด หลายๆ ครั้งเราก็เลยไม่รู้ว่าพี่เขาโกรธหรือเปล่า วัดจากเสียงไม่ได้ ไม่รู้จริงๆ ครับ เรารู้พร้อมทุกคนนั่นแหละครับ เรื่องคำว่าคุณ ว่าแบบมาแล้ว อาจต้องอ่านคอมเมนต์ช่วย เพราะว่าในคอมเมนต์ก็ผู้หญิงด้วยกัน เขาก็อาจจะรู้ว่านี่คือไม่พอใจหรือเปล่า เราจะไม่ค่อยมีเซ้นส์เรื่องพวกนี้เท่าไหร่”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube