fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บช.น.แนะเลี่ยงคาร์ม็อบBTSหมอชิต-พรรคการเมืองพรุ่งนี้

Featured Image
บช.น. แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง กรณีมีการชุมนุมฯ คาร์ม็อบ บีทีเอสหมอชิต – พรรคการเมือง วันที่ 13 ส.ค.2566 “

 

 

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.2566 ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯคาร์ม็อบ ตั้งขบวนบริเวณบีทีเอสหมอชิต แล้วจะเคลื่อนตัวไปยังที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถ.พหลโยธิน และ พรรคเพื่อไทย ถ.เพชรบุรี เริ่มในเวลา 14.00 น. นั้น

 

 

 

เนื่องจากบริเวณการรวมตัวชุมนุมฯ และการเคลื่อนขบวนคาร์ม็อบ เป็นพื้นที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร มีปริมาณหนาแน่น ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 13.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้ เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ คาร์ม็อบ เส้นทาง บีทีเอสหมอชิต – พรรคภูมิใจไทย ,ถ.พหลโยธิน (บีทีเอสหมอชิต) , ห้าแยกลาดพร้าว – แยกรัชโยธิน – แยกเกษตร – (พรรคภูมิใจไทย)

 

 

เส้นทาง พรรคภูมิใจไทย – พรรคเพื่อไทย ถ.พหลโยธิน (พรรคภูมิใจไทย) – กลับรถหน้ากรมป่าไม้ – ซ้ายแยกรัชโยธิน – ถ.รัชดาภิเษก – ซ้ายแยกอโศก เพชรบุรี – ถ.เพชรบุรี – กลับรถปั๊มแอลพีจี (พรรคเพื่อไทย)

 

 

พร้อมแนะนำประชาชน ขอให้หลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางคู่ขนานกันกับเส้นทางที่ได้รับผลกระทบ จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง โดยขอให้ไปใช้ขนส่งสาธารณะจะเป็นการสะดวกกว่า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube