fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มูลนิธิร่วมกตัญญูแจกถุงยังชีพ-เงินสดคนขับแท็กซี่ในวันแม่

Featured Image
มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมด้วยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยกทัพทำความดีถวายแม่แจกถุงยังชีพเงินสดคนขับแท็กซี่เกือบ500คัน

 

 

 

 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 สิงหาคม 66 ที่ลานจอดรถภายใน บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด ที่อยู่ 88 หมู่ 9 ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ตำบลละหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี มูลนิธิร่วมกตัญญู นำโดย ดร.รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู คุณสมศักดิ์ ปาลวัฒน์ ผู้จัดการมูลนิธิร่วมกตัญญู คุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษมูลนิร่วมกตัญญู และคณะผู้บริหารของบริษัท ซูเลียน ร่วมกันมอบถุงยังชีพ ไข่ไก่ ยาสีฟัน และเงินสด 500 บาท ให้กับคนขับรถแท็กซี่สาธารณะ ในวันนี้

 

 

หลังจากที่เหล่าคนขับรถแท็กซี่ต่างๆจากหลายพื้นที่ ที่ทราบข่าวว่าวันนี้ ทางคุณบิณฑ์และมูลนิธิร่วมกตัญญู จะมามอบถุงยังชีพและเงินสด จึงพากันเดินทางมาต่อแถวเข้าคิวเพื่อรอรับมอบสิ่งของต่างๆจำนวนมาก โดยพบว่าหลังจากที่เปิดให้รถแท็กซี่เข้ามาในลานใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง มีรถแท็กซี่เกือบ500 คันเข้ามาต่อคิวในวันนี้

 

 

 

ส่วนบรรยากาศการมอบสิ่งของต่างๆไม่ว่าจะเป็นถุงยังชีพ ไข่ไก่เบอร์ 2 ยาสีฟัน และเงินสด คันละ 500 บาท ให้กับคนขับรถแท็กซี่ในวันนี้ ถือเป็นการสร้างรอยยิ้มและกำลังใจให้กับคนขับรถแท็กซี่ในวันนี้เป็นอย่างมาก ขณะที่บางคันที่พามารดามาด้วยก็จะได้รับเพิ่มจากคันละ500 เป็น คันละ800 บาท เพื่อพาคุณแม่เที่ยวพักผ่อนในวันนี้ ทั้งนี้ยังพบว่ายังมีรถแท็กซี่อีกหลายคันติดป้ายทำความดีถวายแม่ ด้วยการให้บริการฟรี ในวันนี้อีกด้วย

 

 

นาย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ตนเองมีความตั้งใจที่อยากจะทำกิจกรรมเช่นนี้ มาหลายปีแล้ว แต่ที่ผ่านมาติดสถานการณ์โควิดบ้างติดภารกิจภัยพิบัติบ้าง จนกระทั่งมาถึงในปีนี้ ตนเองจึงยึดเอาวันที่ 12 สิงหาคม หรือวันแม่แห่งชาติ จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา ซึ่งนอกจากจะถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง แล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือคนขับรถแท็กซี่ให้มีค่าครองชีพใช้จ่ายในวันนี้ ส่วนใครจะมองว่าสร้างภาพหรือทำเอาหน้าประการใดนั้นตนเองไม่ใส่ใจ แต่ตนเองเห็นรอยยิ้มและความสุขของคนขับแท็กซี่แล้ว ทำให้ตนเองมีความสุขทั้งการเป็นผู้ให้จากใจและผู้ที่รับรอยยิ้มจากใจเช่นกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube