fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กู้ภัยสนธิกำลัง ไล่ติดตาม ชายพยายามฉุดหญิง

Featured Image
กู้ภัยสนธิกำลัง ไล่ติดตาม ชายพยายามฉุดหญิง ย่านฉลองกรุง แล้วขับกระบะหลบหนีถนนสุวินท วงศ์ ก่อนไปเสียหลักลงข้างทางในซอยวัดลำ ต้อยติ่ง คนขับหนีไม่รอดจนมุม

 

 

 

วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 00.45 รับแจ้ง จาก อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สน.ประชา สำราญ สน.สุวินทวงศ์ มีเหตุผู้บาดเจ็บ 1 ราย โดย เป็นผู้ต้องหาก่อเหตุฉุดและทําร้ายหญิง ภายใน ซอยฉลองกรุง 39 ในพื้นที่ สน. ฉลองกรุง หลังก่อ เหตุ ได้ขับรถหลบหนีมาจนมุมที่ซอยวัดลำต้อยติ่ง เชื่อมต่อกับถนนร่วมพัฒนา พื้นที่ สน. สุวินทวงศ์

 

 

โดยที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา ลักษณะจอดหน้ารถเข้าไปในบ่อหญ้าข้างทาง ใกล้ กันพบผู้บาดเจ็บ เป็นผู้ชาย อายุ 37 ปี มีเจ้าหน้าที่ ควบคุมตัวไว้ จึงได้ให้การช่วยเหลือและนำส่ง โรง พยาบาลนวมินทร์ 9

 

 

คุณ วัชรพล อาสา ม.ร่วมกตัญญู จุดสุวินทวงศ์ เล่า ว่า เมื่อเวลา 00.30 น. ตนเองและสมาชิกอาสา กู้ภัย อยู่ที่จุดจอดเฝ้าระวังเหตุบริเวณแยกลำผักชี ถนนสุวินทวงศ์ จากนั้นได้รับจากว่า มีเหตุชาย พยายามฉุดและทำร้ายผู้หญิง บริเวณซอยฉลอง กรุง 39 หลังก่อเหตุได้หลบหนี โดยใช้ยานพาหนะ เป็นรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทาคันดังกล่าว ระหว่างทางได้เฉี่ยวชนรถยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหาย โดยใช้เส้นทางถนนสุวินทวงศ์ มุ่งหน้ามาเข้ามาในพื้นที่ สน. สุวินทวงศ์

 

 

 

จากนั้นก็พบว่ารถคันดังกล่าวได้ขับผ่านมาในพื้นที่ จึงได้ขับรถช่วยติดตามจากถนนสุวินทวงศ์ เข้า ถนนร่วมพัฒนา ก่อนจะเลี้ยวซอยวัดลำต้อยติ่ง เข้า ซอยแยกย่อยไปเล็กน้อย จนมาพบว่ารถคันดัง กล่าว ได้เสียหลักพุ่งเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง ตรวจสอบไม่พบผู้ขับขี่ ซึ่งคาดว่าจะออกจากรถ แล้ววิ่งหนีเข้าป่าหญ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ, อาสากู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู, อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาสา กู้ภัยร่มไทร ร่วมกันค้นหากว่า 30 นาที จึงพบชาย ดังกล่าวออกมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบ พบว่าชายดังกล่าวมีอาการบาดเจ็บ ไหล่หลุดจาก ถุงลมนิรภัยในรถกระแทก จึงมอบให้ทางอาสา กู้ภัยให้การช่วยเหลือก่อนนำส่ง รพ.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube