fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สุดทน! พ่อพาลูกสาววัย 15 ปี ถูกกิ๊กแม่ข่มขืนเข้าแจ้งความ

Featured Image
“กัน จอมพลัง” พาบิดาและเด็กสาว 15 ปี ถูกกิ๊กแม่ที่เป็นข้าราชการข่มขืน เข้าแจ้งความ สน.แสมดำ

 

 

 

วันนี้ (28 ก.ค. 66) เวลา 10.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย พร้อมบิดา เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ กิ๊กหนุ่ม ข้าราชการเทศกิจ สำนักงานเขตบางบอน ที่ก่อเหตุลวนลามเด็กสาว สน.แสมดำ

 

 

นายกัณฐัศว์ ระบุว่า เหตุดังกล่าวทางผู้เสียหายระบุว่า ถูกกิ๊กของแม่ (นายอภิชาติ) อายุ 53 ปี ที่เป็นข้าราชการในสำนักงานเขตบางบอน ลวนลามมาหลายครั้ง กระทั่งครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ลูกสาวถูกข่มขืนกระทำชำเรา จนทนไม่ได้ต้องแจ้งพ่อแท้ๆให้ทราบ ก่อนที่พ่อจะประสานมาที่ตน เพื่อให้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดี พร้อมสอบปากคำร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ

 

นายกัณฐัศว์ ระบุอีกว่า จากการสอบถามผู้เสียหายทราบว่า ทางแม่แท้ๆ ไม่ปกป้องลูก ซ้ำยังระบุว่าอีกฝ่ายเป็นคนดี และหากมีการแจ้งความดำเนินคดีจะส่งผลให้กิ๊กถูกไล่ออกจากงานอีกด้วย ซึ่งเด็กสาวเล่าว่า เคยบอกแม่หลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือ สุดท้ายจึงต้องบอกพ่อเพราะทนพฤติกรรมต่อไปไม่ไหว

 

ด้านนายอรรถพล (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี พ่อแท้ๆของผู้เสียหาย ระบุว่า ตนมีลูกสาวสองคน คนโต อายุ 15 ปี ส่วนคนเล็ก อายุ 13 ปี กระทั่งเมื่อสามปีที่แล้ว ตนได้เลิกรากับแม่เด็ก และพาลูกสาวคนเล็กไปอยู่กับน้องสาวของตน ส่วนลูกสาวคนโตไปอยู่กับแม่ ซึ่งนายอภิชาติทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจ ประจำเขตบางบอน โดยรู้จักกับแม่เด็กในที่ทำงานซึ่งตนก็เคยทำงานที่เขตนี้มาก่อน

 

 

จึงเป็นคนรู้จักกัน ก่อนที่นายอภิชาติ และแม่เด็กจะมีความสัมพันธ์กัน หลังจากที่เลิกรากันไป จากนั้นนายอภิชาติ ได้ใช้สิทธิข้าราชการเปิดแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขต เพื่อให้แม่และเด็กอยู่อาศัย แต่ทุกครั้งที่มีโอกาสนายอภิชาติจะลวนลาม จับเนื้อต้องตัว หอมแก้มเป็นประจำ เมื่อลูกสาวมาแจ้งเรื่องให้ทราบ ตนก็ได้แนะนำให้บอกกับแม่ แต่ลูกสาวบอกว่า เคยบอกแล้วแต่แม่ไม่เชื่อ

 

 

จนกระทั่งครั้งล่าสุด ลูกสาวส่งข้อความทางไลน์มาบอกว่า ถูกนายอภิชาติล่วงละเมิดทางเพศ และแคปข้อความแชทที่คุยกับแม่มาให้ดู ซึ่งแม่ตอบปกป้องอีกฝ่าย ว่าเป็นคนดี ไม่ทางที่จะทำพฤติกรรมแบบนั้น และกลัวไม่มีที่อยู่ ตนจึงส่งเรื่องมาขอความช่วยเหลือที่ กัน จอมพลัง ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความที่ สน.แสมดำ

 

นายอรรถพล กล่าวอีกว่า นอกจากนี้หลังเกิดเหตุ นายอภิชาติได้โทรศัพท์เข้ามาเพื่อขอเคลียร์ปัญหา เนื่องจากไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต กลัวโดนไล่ออกจากงาน และเสนอเงินค่าไกล่เกลี่ยจำนวน 500,000 บาท แต่ตนไม่รับ เนื่องจากอนาคตของลูกสำคัญกว่า ทั้งนี้อยากให้ผู้ก่อเหตุไปชดใช้กรรมและยืนยันจะจะไม่ยอมความ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube