fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไฟไหม้โรงงานจำหน่ายของสิ้นเปลืองในร้านอาหาร

Featured Image
ไฟไหม้โรงงานจำหน่ายของสิ้นเปลืองในร้านอาหาร คาดเสียหายหลายล้าน

 

 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 6 ก.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โรงงานแห่งหนึ่ง ภายในซ.วัดบางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นโรงงานจำหน่ายของสิ้นเปลืองที่ใช้ในร้านอาหาร พร้อมด้วยรถดับเพลิงกว่า 30 คัน ช่วยกันระดมฉีดน้ำ ใช้เวลาประมาณกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงาน 2 ชั้น พบโครงสร้างภายในได้รับความเสียหาย บริเวณชั้น 2 เป็นห้องกระจก ส่วนชั้นล่างเป็นที่เก็บของ พบเจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมใช้น้ำฉีดควบคุมเพลิง ตรวจสอบภายในโรงงานพบกระป๋องแก๊ส กระดาษทิชชู กระป๋องน้ำมัน แอลกอฮอล์ กล่องโฟม ถุงพลาสติก ถุงดำ และสินค้าเบ็ดเตล็ดทั่วไปที่ใช้ในร้านอาหาร

 

จากการสอบถามน.ส.ตูน อายุ 34 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ตรงข้ามโรงงาน กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงระเบิดข้างหลังโรงงาน แล้วมีไฟลุกขึ้น ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ตนอยู่ในบ้าน กำลังเดินออกมาจากห้องก็พบว่ามีควันไฟขึ้นแล้ว ไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บหรือไม่ บ้านของตนอยู่ตรงข้ามกับโรงงาน คาดว่าน่าจะเป็นโรงงานพลาสติก

 

 

นางเอ (นามสมมุติ) ชาวบ้านในพื้นที่กล่าวว่า โรงงานนี้เป็นโรงงานสำหรับเก็บสินค้าออนไลน์ ตนเคยสอบถามพนักงานว่าโรงงานนี้ขายอะไรบ้าง ได้คำตอบมาว่าขายทุกอย่าง เช่น กระป๋องแก๊ส กระป๋องน้ำมัน กระดาษทิชชู่ เป็นต้น ตนได้ยินเสียงระเบิดดัง โรงงานนี้มีพนักงานอยู่จำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นพวกต่างด้าว ไม่รู้ว่ามีใครเสียชีวิตหรือไม่ ตนตกใจกลัวว่าไฟจะลามไปถึงบ้านตัวเองจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ

 

 

นายอรรถพล อายุ 41 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่เพิงพักด้านหลังโรงงาน กล่าวว่า ตอนแรกตนนั่งกินข้าวอยู่ ตรงหน้าต่างที่พักมีช่องอยู่ เห็นไฟแดงๆขึ้นมา จึงชะโงกหน้าไปดูพบว่ามีเพลิงไหม้เกิดขึ้น เลยพาสุนัขที่เลี้ยงไว้ กับภรรยาของตนวิ่งหนีออกมา ก่อนเกิดเหตุตนเห็นคนงานสูบบุหรี่อยู่ตรงหน้าต่างชั้น 2 ของโรงงาน ซักพักจึงเกิดเหตุเพลิงไหม้ หลังจากนั้นตนก็ไม่เห็นบุคคลดังกล่าวอีกเลย เพราะหนีเอาตัวรอดออกมาก่อน ตนไม่ได้ยินเสียงระเบิด เห็นเพียงไฟไหม้ขึ้นมาเท่านั้น ไม่มีลุกลามไปตรงอื่น ตอนแรกตนนึกว่าที่พักของตนจะโดนไฟไหม้ไปด้วย เพราะไฟค่อนข้างแรง น่ากลัว โรงงานนี้ตั้งมาประมาณ 1 ปี เป็นโรงงานผลิตกระดาษทิชชู่ น่าจะมีส่วนผสมของสารเคมีอะไรด้วย เถ้าแก่ของโรงงานบอกตนมา เพราะตนเป็นคนรับจ้างทำรั้วโรงงานนี้ด้วย

 

 

ล่าสุดทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเบื้องต้น และจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนมูลค่าความเสียหาย คาดหลายล้านบาท

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube