fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พี่ชายน้องเบนซ์ เผย เสียใจแต่ไม่ได้โกรธไม่โทษใคร

Featured Image
พี่ชาย น้องเบนซ์ เผย เสียใจแต่ไม่ได้โกรธ ไม่โทษใคร ด้านแม่ขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ดูแลทุกๆอยย่าง

 

 

วันนี้ (27 มิ.ย. 66) พ่อ-แม่ และพี่ชายของน้องเบนซ์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดย พี่ชาย น้องเบนซ์ เปิดเผยว่า การที่ชุดครูสาธิตบวชให้น้องเบนซ์นั้น ทุกอย่างดูที่การกระทำ ไม่ต้องมีคำพูดอะไรเยอะ และทุกอย่างที่เกิดขึ้นไม่สามารถโทษใครได้ เพราะว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัย น้องเบนซ์แค่อยู่ตรงนั้นในช่วงเวลานั้น

 

 

ถามว่าเสียใจไหมก็ยอมรับว่ายังเสียใจแต่ไม่เคยโกรธใคร และไม่สามารถโกรธใครได้ เพราะมันลอยมาหาน้องเบนซ์เอง น้องไม่สามารถกลับมาได้ เมื่อตนกลับไปที่ห้องก็เพียงลำพังคนเดียว พอแม่ไปอยู่ด้วยก็ไม่เหมือนอยู่กับน้อง

 

 

แม่น้องเบนซ์ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงตั้งใจบวชให้น้องเบนซ์ และตนก็รู้สึกเหมือนกับพี่ชายของเบนซ์เช่นกัน ส่วนความรู้สึกใจตอนนี้อยากให้น้องเบนซ์รับรู้ทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าน้องเห็น หรือดูอยู่ น้องเบนซ์จะรู้ว่าพระองค์ท่านฯ มีเมตตาขนาดไหน และทุกหน่วยงาน ทุกคนที่เกี่ยวข้อง รักน้องมากขนาดไหน ทำเพื่อน้อง ดูแลซัพพอร์ตทุกๆอย่าง ตนขอขอบคุณมากๆ ด้าน พ่อน้องเบนซ์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกจุกอก พูดอะไรไม่ออก ขณะที่ตนหายป่วยกลับมาเดินได้ อยากกลับมาทำให้น้องเบนซ์มีความสุข

 

 

” อยากให้เห็นว่าพ่อกลับมาแข็งแรงแล้ว แต่ตนไม่มีโอกาส กับการจากไปอย่างกระทันหันของน้อง ตนทำทุกอย่างที่ลูกบอก และให้ทุกอย่างที่ลูกขอ อยากให้ลูกเห็นว่าพ่อแข็งแรง พ่อออกจากโรงพยาบาล ตอนนี้พ่อทำได้แล้วน่ะ” พ่อน้องเบนซ์ กล่าว.

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่บรรยากาศภายในงานมี เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง จัดเตรียมงานพิธี พระราชทานเพลิงศพในช่วงเย็นนี้ให้พร้อมเพรียง โดยมีครอบครัวและญาติของน้องเบนซ์และกลุ่มเพื่อนนักเรียนราชวินิต ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube