fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก” เร่งสืบหาความจริง เด็ก 14 โดดตึกเรียน เสียชีวิต

Featured Image
บิ๊กโจ๊ก สืบหาความจริง ใครเป็นคนที่กระทำความผิด กรณี เด็กชาย อายุ 14 ปี กระโดดอาคารเรียน เสียชีวิต

 

 

 

วันนี้ (22 มิ.ย 66 ) ที่สโมสรตำรวจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.กล่าวถึง กรณี เด็กชาย อายุ 14 ปี กระโดดอาคารเรียน เสียชีวิต กรณีเมื่อ วันที่ 9 มิ.ย. 2566 พ.ต.ต.อภิวัฒน์ สินสุข สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนกระโดดอาคารเรียน ภายในโรงเรียน ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่หน้าอาคารเรียน สูง 7 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณพื้นล่างตรงลานหน้าเสาธง พบร่าง ด.ช.ทอม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ห้องเรียน gifted (ศิลป์-เกาหลี)

 

 

คุณพ่อ ของ ด.ช. ทอม (นามสมมุติ) เล่าว่า น้องเป็นคนที่ ร่าเริง สนุกสนาน พูดเก่ง เรียนเก่ง ชอบวางแผนอนาคตตัวเอง จนกระทั่ง น้อง เกิดอาการเครียด พูดน้อย ดูซึมๆ ตลอดเวลา สาเหตุเกิดจากการที่น้อง กับเพื่อนอีกคน ได้เดินชน โคมไฟของทางโรงเรียน พังเสียหาย และทางคุณครูที่ปรึกษาของน้อง ก็ได้เรียกไปคุยกัน 2 คนในห้อง และน้องเป็นคนยอมรับผิด ว่าทำคนเดียว เพื่อนไม่เกี่ยว หลังจากที่คุณครูที่ปรึกษาเรียกไปคุย หลังจากนั้น ก็ดูซึมๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร จนกระทั่งน้องได้ พาเพื่อนอีกคนที่เดินชน โคมไฟ ด้วยกัน ขึ้นไปบนอาคารเรียนชั้น 7 แล้วบอกเพื่อน ให้ลงไปข้างล่าง น้องก็ได้กระโดดลงมา เสียชีวิต

 

 

ทางพ่อ ของน้องก็ได้บอกว่า อยากได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่คุณครูที่ปรึกษาคุยอะไรกับน้อง ถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้ เบื้องต้นทางโรงเรียนก็ยังไม่ให้ภาพและเสียงจากกล้องวงจรปิด จึงอยากให้ ทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ช่วยเร่งรัดคดีให้ เพราะทางครอบครัวของน้องก็ยังทำใจไม่ได้ที่มาจบชีวิตลงเพียงเพราะ ทำโคมไฟโรงเรียนพัง และอยากให้สืบคดีต่อไป

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า วันนี้เรียก ผู้กำกับ สน.ธรรมศาลา เพื่อที่จะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ความกดดันต่างๆ เกิดจากอะไร ใครเป็นผู้ก่อเหตุ ต้องเอาความยุติธรรมคืนให้ทางพ่อแม่เด็ก จะต้องดำเนินคดีแน่นอนถ้ามีผู้กระทำความผิดต้องสืบสวนหาความจริงต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube