fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช็อกวงการมวย! “เปาป้อม”ปลิดชีพตัวเอง คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย

Featured Image

 

ช็อกวงการมวย! “เปาป้อมปลิดชีพตัวเอง คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย

 

ทำเอาวงการมวยช็อกกันเลยทีเดียว หลังทราบข่าวว่า...วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ตำแหน่งผบ.หมู่จเรตำรวจ มีฉายาที่คนมวยรู้จักกันเปาป้อมเป็นกรรมการมวยและครูมวย อายุ 33 ปี ปลิดชีพตัวเอง ซึ่งทางภรรยาได้เผยว่าสามีไม่ได้มีปัญหาเรื่องหนี้สินหรือการเงินใดๆ แต่มักจะเครียดจากการทำงาน และมีภาวะโรคซึมเศร้า

งานนี้คนในวงการบันเทิงที่เคยร่วมงานกับเปาป้อมได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัย อาทิ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน อยุธยาได้ออกมาโพสต์ภาพรูปคู่พร้อมแคปชั่นว่า “RIP ครับพี่เปาป้อม ขอให้เวงวิญญาณของพี่ไปสู่สุขติ และไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ ถือเป็นเกียรติของผมที่ครั้งนึงได้มีโอกาสขึ้นเวทีมวยที่พี่เป็นกรรมการ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เปาป้อมด้วยนะครับ #rip #เปาป้อม #10fight10″

แมทธิว ดีนโพสต์ภาพอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมเขียนข้อความว่าหลับให้สบายน้องป้อม คนเก่งของพวกเราเป็นเกียรติที่ได้ขึ้นเวทีด้วยกันบ่อยๆ RIP brother you will be sorely missed but never forgotten #RIP #เปาป้อม

เป้อารักษ์ อมรศุภศิริโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความอาลัยว่าสู่สุขคติครับพี่เปาป้อม RIP :(“

บอล กฤษณะสามีของอุ้ม ลักขณา โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น “RIP เปาป้อม สิบตำรวจเอกวัชรินทร์รัชนิพนธ์ กรรมการมวย 10fight10 ONE LUMPINEE ขอแสดงความเสียใจด้วยกับเปาป้อมและครอบครัว

ดิว ภัทรพลได้ออกมาโพสต์อาลัยว่าขอแสดงความเสียใจกับเปาป้อม”  สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ และครอบครัวนะครับ ครั้งหนึ่งในเสี้ยววินาทีวิกฤตบนเวทีในวันนั้น ด้วยดุลพินิจของกรรมการ พี่เคยได้ช่วยชีวิตผมเอาไว้จริงๆ หากวินาทีนั้นฝืนชกต่อไป ผมอาจจะเป็นอะไรไปมากกว่านั้นก็ได้ ขอกราบขอบพระคุณจากใจจริงๆครับ ขอให้พี่หลับให้สบายนะครับ #Rip #เปาป้อมวัชรินทร์ #10fight10

เจ เจตรินออกมาโพสต์แสดงความเสียใจว่า “Rest in peace brother ขอให้เดินทางสู่สุคติ ไปในภพที่ดี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัววัชรินทร์ #10fight10 #เจมีดี #workpoint23 #เปาป้อมวัชรินทร์

ทั้งนี้ยังมีแฟนคลับคอมวยได้ออกมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube