fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สมาคมผู้ปกครอง-ครูเตรียมพัฒน์ ประกาศหนุนรร. ทุกวิธีการ

Featured Image
สมาคมผู้ปกครอง-ครูเตรียมพัฒน์ ประกาศหนุนโรงเรียนทุกวิธีการ ปม ‘น้องหยก’ เผยโรงเรียนไม่ได้เพิกเฉย ยังคงดำเนินการในขั้นตอนอย่างเหมาะสม

 

 

 

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.66 สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ออกประกาศ ลงชื่อโดยพลอากาศตรีหม่อมหลวง เฉกฉันท์ เกษมสันต์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ระบุว่า

 

 

“ตามที่ขณะนี้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ซึ่งเกิดจากการที่บุคคลต่างๆ นำเสนอข่าว หรือแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากเกี่ยวกับเหตุการณ์อันไม่ปกติของโรงเรียน ซึ่งอาจเป็นเหตุให้เกิดความสับสน ความไม่สบายใจ หรือความวิตกกังวลของผู้ปกครอง และกระทบต่อความรู้สึกของนักเรียนจำนวนมาก

 

 

สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เป็นองค์กรที่ตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เสริมสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างผู้ปกครองและครู อันจะก่อให้เกิดความร่วมมือในการส่งเสริมมาตรฐาน การศึกษา ศีลธรรม วัฒนธรรม และสวัสดิภาพของนักเรียน และเยาวชน ขอประกาศสนับสนุนโรงเรียนในทุกวิธีการ ซึ่งที่ผ่านมาสมาคมผู้ปกครองและครูฯ ติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอดและพบว่า โรงเรียนดำเนินการเป็นไปตามระเบียบวิธีปฏิบัติอย่างมีขั้นตอนมาตามลำดับ

 

 

ทั้งนี้ สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ขอเป็นกำลังใจให้โรงเรียนผู้ปกครอง และนักเรียนทุกคน และแจ้งให้ทราบว่าปัจจุบันทางโรงเรียนไม่ได้เพิกเฉย ยังคงกำลังดำเนินการในขั้นตอนต่อไปอยู่อย่างเหมาะสมเกิดผลดีทั้งต่อทางโรงเรียน และต่อเยาวชนที่ตกเป็นข่าว จึงขอให้ทุกฝ่ายอดทน อดกลั้น มีความเชื่อมั่น และติดตามข่าวจากประกาศของทางโรงเรียนต่อไป”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube