fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไฟไหม้โชว์รูมรถเบนซ์ ใกล้ BTS อารีย์

Featured Image
ไฟไหม้โชว์รูมรถเบนซ์หรูใกล้ BTS อารีย์ วอดทั้งคัน เสียหายเล็กน้อยอีก 6 คัน รอ พฐ.เข้าตรวจสอบเช้านี้

 

 

พ.ต.ท.วัชชิระ อาสาวุธ สว.สอบสวน สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์ในโชว์รูมรถเบนซ์ ใกล้ BTS อารีย์ ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง กู้ภัยพหลโยธิน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับไฟราว 20 นาที จึงควบคุมไว้ได้ เบื้องต้นพบรถถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน จำนวน 1 คัน และรถยนต์เสียหายเล็กน้อยอีก 6 คัน ทั้งนี้ เพลิงไม่ได้ลุกลามไปยังอาคาร และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุและประเมิณความเสียหาย

 

พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ์ ผกก.สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า จุดที่ไฟไหม้อยู่ใต้อาคารที่เป็นลานซ่อม มีรถของลูกค้าที่เสียและนำมาจอดรอซ่อมแซมเกือบ 20 คัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่กั้นพื้นที่ รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) มาตรวจสอบช่วงเช้าวันนี้ (14 มิ.ย.66) และวันนี้ต้องปิดศูนย์ก่อน จากการตรวจสอบพบว่า รถเสียหายทั้งคัน 1 คัน เป็นเบนซ์ที่จอดอยู่หน้าแผนก เพื่อรอซ่อม ยังไม่ได้นำเข้ามาที่ลานซ่อม และมีรถเสียหายอีก 7 คัน เป็นลักษณะโดนสะเก็ดไฟ ติดต่อเจ้าของรถได้ทุกคันและประกันของรถเรียบร้อยแล้ว และเหตุนี้ไฟลามไปที่ตัวอาคารของศูนย์ เสียหายเล็กน้อย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube