fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รองนายกฯอนุทินฯลงพังงาเปิดเที่ยวอันดามัน

Featured Image
รองนายกฯอนุทินฯ ควงบิ๊กท่องเที่ยวลงพังงาขานเปิดรับเที่ยวอันดามัน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข พร้อม นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมคณะเข้าเยี่ยมจุดฉีดวัคซีนที่ อบต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา รับปากมอบวัคซีนเพิ่มให้ทางจังหวัดพังงา เพื่อให้พร้อมเปิดจังหวัด ภายในสิ้นเดือน ตุลาคม 2564 นี้ โดยเต้นเพลง สุขจังพังงา ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัด แพทย์ พยาบาล และ อสม. ขณะเจ้าหน้าที่ฉีดวัคซีนนักเรียน นักศึกศึกษา

จากนั้นเดินทางเข้าตรวจเยี่ยมท่าเทียบเรือ อบจ.พังงา จำนวน 3 ท่าเรือ บริเวณบ้านท่าด่าน ต.เกาะปันหยี อ.เมืองพังงา เพื่อดูท่าเทียบเรือขนส่ง ท่าเทียบเรือท่องเที่ยว และท่าเทียบเรือชุมชน ซึ่งทาง อบจ.พังงา เตรียมเสนอเพื่อของบประมาณพัฒนาจากรัฐบาล? ต่อมาได้เข้าเยี่ยม รพ.สนาม ที่ศูนย์วิจัยอันดามันฯ รองรับผู้ป่วยโรคติดเชื้อโควิด รับฟังรายงานข้อมูลด้านสาธารณสุขและการท่องเที่ยวเพื่อเปิดเมืองฟื้นฟูเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว การลงพื้นที่ครั้งนี้

นายอนุทิน ชาญวีระกุล รองนายกฯ รมว.สาธารณสุข กล่าวว่า สำหรับการตรวจราชการภาคใต้ฝั่งอันดามันครั้งนี้ ได้รับการเสนอด้านการท่องเที่ยวเป็นหลัก ซึ่งตนเองดูแล กระทรวงคมนาคม ท่องเที่ยว และ สาธารณสุข ทั้ง 3 กระทรวงพร้อมที่จะสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวในฝั่งอันดามัน ไม่ว่าเรื่องคมนาคม ที่ต้องมีเส้นทางทั้งบนบกและท่าเรือต่างๆ อีกทั้งขยายเส้นทาง สร้างสะพาน และท่าเรือ รับการท่องเที่ยว พบว่าจังหวัดชายฝั่งอันดามันพร้อมเปิดการท่องเที่ยวทั้งภายในและต่างประเทศ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube