fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ”แฮปปี้รัก “วิว” 3ปี ไม่หวั่นอาถรรพ์ ปัดคลั่งรัก

Featured Image

ขึ้นแท่นคนคลั่งรักอีกคนในวงการบันเทิงสำหรับหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ”เพราะช่วงนี้จะเห็นเจ้าตัวอวดโมเมนต์หวานๆกับสาว”วิว วรรณรท” บ่อยมาก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“ช่วงโควิดก็ได้เจอวิวตลอด เขามากินข้าวที่บ้าน เพราะออกข้างนอกไม่ได้ ในโซเชียลดูเป็นคนคลั่งรักมาก ก็ไม่นะ ต้องไปถามเขาว่าผมคลั่งรักไหม แค่เข้าไปแซวเขาเวลาลงรูปสวยหรือเซ็กซี่นิดๆ ยอมรับว่าหวง แต่ว่าเราก็ค่อนข้างไว้ใจกัน ทำในสิ่งที่ตัวเองมองว่าสมควร เชื่อว่าเขารู้ความพอดีอยู่ตรงไหน เราเลยไม่ค่อยเข้าไปห้าม ส่วนเขาไม่ลงรูปคู่ ก็ไม่ได้น้อยใจ สำหรับผมมันคนละเรื่องกันระหว่างชีวิตจริงกับโซเชียล คือเราไม่จำเป็นต้องบอกทุกคนว่าเราอยู่ด้วยกัน ทางด้านวันครบรอบก็ปีละครั้ง ต้องมีอะไรทำให้กัน แต่ถ้าทุกเดือนคงไม่ไหว ตอนนี้ก็3ปีแล้วที่คบกัน ไม่ค่อยกลัวอาถรรพ์เลข3

ส่วนเรื่องที่ผอมลงไม่ได้ลดแต่มันลดลงเอง น่าจะลดไปประมาณ2กิโลกรัม อาจจะดูไหล่เล็กๆ โดยพื้นฐานผมเป็นคนกินน้อย ไม่คอยกินจุกจิก ตอนนี้เราก็มีแพลนที่กำลังจะเปิดช่องยูทูปเป็นไลฟ์สไตล์เรา เพราะเชื่อว่าคนส่วนใหญ่อาจเข้าไม่ถึงดารา ไม่รู้ตัวตนของจริงๆของเรา เลยอยากให้เขารู้ตัวตนของเรา จะทำคู่กันไหม ต้องรอดูงานอีกที ด้านทางทริปสวีตก็ยังไม่ชัวร์จะมีไหมเพราะคิวงานไม่ตรงกัน แต่ถ้ามีว่างสักอาทิตหนึ่งก็อาจจะดูว่าจะไปไหน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube