fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มใหญ่ยิงคู่กรณีเมาอาละวาดดับคาที่หลบหนีนาน 12 ปี

Featured Image
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบหนุ่มใหญ่ยิงคู่กรณีเมาอาละวาดเสียชีวิตคาที่ หลบหนีคดีนาน 12 ปี

 

 

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายบุญเอี่ยม (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดตรัง ที่ 181/2554 ลง 27 มิ.ย. 2554 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่มีเหตุอันสมควรหรือจำเป็นเร่งด่วน จับกุม บริเวณบ้านพักในพื้นที่ ต.เจ๊ะบิลัง อ.เมืองสตูล จ.สตูล

 

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2554 เวลาประมาณ 19.30 น. ผู้เสียชีวิตได้ดื่มเหล้าจนเมาและมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ต้องหา ซึ่งทั้งสองได้มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้แล้ว ขณะที่ทะเลาะกันผู้เสียชีวิตได้ปาขวดเหล้าใส่ผู้ต้องหา ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธปืนยิง จนเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตถึงแก่ความตาย จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

กระทั่งวันที่ 8 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่บริเวณบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เจ๊ะบิลัง อ.เมืองสตูล จ.สตูล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบตัวผู้ต้องหาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัวและจับกุมผู้ต้องหา จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube