fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เตรียมเคลื่อนย้ายซากสะพานถล่ม-คาดใช้เวลาทั้งวัน

Featured Image
เรื่องนี้ต้องมีผู้รับผิดชอบ!!! เตรียมเคลื่อนย้ายซากสะพานถล่ม คาดใช้เวลาทั้งวัน หากสงสัยมีญาติสูญหายโทรแจ้ง 199

 

 

วันนี้ (11 ก.ค. 66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายหลังเกิดอุบัติเหตุคานสะพานที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างพังถล่มลงมาทับรถประชาชน และมีคนงานได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้าห้างโลตัส สาขาลาดกระบัง ถนนหลวงแพ่ง เบื้องต้นมีรายงานผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 13 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน ในจำนวนนี้ 1 คนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตอีก 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือนายฉัตรชัย ประเสริฐ รวมผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ณ เวลาปัจจุบันคือ 2 คน

 

 

โดยความคืบหน้าล่าสุดเวลา 8.00 น. รถเคนสำหรับขนย้ายเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ และจะทำการเคลื่อนย้ายโครงเหล็กคานปูนที่ถล่มลงมาในช่วงสายนี้อาจจะใช้เวลาทำการเคลื่อนย้ายทั้งวันเพราะเป็นโครงเหล็กขนาดใหญ่และยาว และทางกู้ภัยบางส่วนได้ ถอนกำลังออกจากจุดเกิดเหตุไปแล้วส่วนการจราจรยังปิดถนนหลวงแพ่งมุ่งหน้าถนนลาดกระบัง – ส่วนถนนลาดกระบังมุ่งหน้าถนนหลวงแพ่งยังใช้ได้ตามปกติ

 

 

หากประชาชนท่านใดคิดว่าญาติของตนอาจสูญหายไปในเหตุการณ์ดังกล่าว ขอให้แจ้งได้ที่สายด่วน 199 ได้ทันที และเจ้าหน้าที่ได้ตั้งศูนย์ดูแลช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่วัดพลมานีย์ พร้อมยืนยันเรื่องนี้ต้องมีผู้รับผิดชอบ เพราะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตและเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่เหตุสุดวิสัย ต้องมีความผิดพลาดเกิดขึ้นระหว่างการติดตั้ง เพราะตามหลักการก่อสร้างไม่ควรจะถล่มลงมาเช่นนี้ทั้งนี้อาจต้องปิดพื้นที่และการจราจรโดยรอบจุดเกิดเหตุนานถึง 3-4 วันเพื่อเคลียร์พื้นที่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube