fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 25 เม.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 25 เม.ย.65_ไส้ใน

จำคุก 1 ปีคดีหมอกระต่าย

          ศาลอาญารัชดาภิเษก สั่งจำคุก ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก เป็นเวลา 1 ปี 15 วัน และปรับ 4,000 บาทโดยไม่รออาญา ในข้อหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากกรณีขับบิ๊กไบค์ดูคาติชนหมอกระต่ายบนทางม้าลายจนเสียชีวิตช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยศาลกำหนดโทษจำคุก 2 ปี 30 วัน แต่จำเลยรับสารภาพเลยลดโทษให้กึ่งหนึ่ง ส่วนพ่อผู้ต้องหาเตรียมใช้ตำแหน่งร้อยตำรวจตรียื่นประกันตัวต่อไป

 

ลาออกอีกหนึ่งรองหัวหน้าปชป.

          นายกนก วงษ์ตระหง่าน ประกาศลาออกจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมจำเป็นต้องลาออกจากรองหัวหน้าพรรคด้วยสำนึกทางศีลธรรม ตอบรับเหตุการณ์อนาจารสาวของปริญญ์จนเกิดเสียงแง่ลบเกี่ยวกับพรรคมากมายถึงความรับผิดชอบต่อสังคมของพรรคที่กำลังเป็นปัญหา

 

จับตาคนละครึ่งเฟส 5

          แหล่งข่าวจากทำเนียบรัฐบาลเผยว่า โครงการคนละครึ่งเฟสใหม่ มีความเป็นไปได้ที่รัฐบาลจะออกเงินสมทบเพียงแค่ 25% จากเดิมที่ออกให้ครึ่งหนึ่ง 50% เพื่อให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจมากขึ้นเท่าตัว โดยมองว่าโครงการดังกล่าวเป็นเรื่องยากที่จะยกเลิกเพราะต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจแต่ทั้งนี้ต้องรอทางการสรุปมาตรการอีกครั้ง ขณะที่เกิดการแชร์ประเด็นดังกล่าวเต็มโซเชียลถกถามโครงการนี้คือ คนละครึ่ง หรือ คนละเสี้ยว กันแน่

 

ไม่มีคะแนนยื่นมหาลัยเพราะครูคุมสอบ

          นักเรียนหลายคนทั่วประเทศออกมาเรียกร้องให้ ทปอ. พิจารณาการตรวจสอบข้อสอบ GAT/PAT ใหม่อีกครั้งหลังพบว่าหลายคนไม่มีคะแนน โดยสาเหตุเกิดจากผู้คุมสอบแจ้งไม่ให้ฝนชุดคำตอบ ทำให้นักเรียนกว่าพันคนพลาดโอกาสยื่นคะแนนเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยของรัฐ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube