fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 15 มี.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 15 มี.ค .65_ไส้ใน-

อียูคว่ำบาตรรัสเซียรอบ 4

          สหภาพยุโรป(EU) ประกาศคว่ำบาตรรัสเซียชุดใหญ่ หลังการเจรจาสันติภาพ รอบที่ 4 ของยูเครนและรัสเซียไม่เห็นผล โดยก่อนหน้านี้ EU ได้คว่ำบาตรเศรษฐกิจรัสเซีย และอายัดทรัพย์สิน ปธน.ปูติน ในครั้งที่ 4นี้จะทำให้รัสเซียแยกตัวออกไปอีก และขจัดทรัพยากรที่ใช้เพื่อสนับสนุนสงครามดังกล่าว

 

เอาผิดรับน้องโหด

          ยังไม่สิ้นแผ่นดิน SOTUS เหยื่อรับน้องโหดของมหาวิทยาลัยดังของโคราช ถูกแชร์ในโลกโซเชียลจำนวนมาก โดยในเหตุการณ์รุ่นพี่ได้มาชวนไปเล่นฟุตบอล แต่พอไปถึงกลายเป็นการรับน้องและบังคับให้ดื่มเหล้าขาว และรุมทำร้ายจนหมดสติไปก่อนเสียชีวิตระหว่างส่งโรงพยาบาล ด้านพ่อแม่เสียใจหนักเตรียมปล่อยให้สถานศึกษาสอบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป

 

ทำงานด้วยกันเงินเดือนต้องแฟร์

          เฟซบุ๊กแชร์เดือดหนุ่มตั้งโพสต์ถามจากกรณีดราม่า kyutaeoppa ยูทูบเบอร์ดังถูกเพื่อนร่วมงานนินทารวมถึงขโมยของ แต่กลับโดนกระแสทัวร์ลงอย่างหนักจนต้องลบข้อความไปเนื่องจากทำให้หลายคนไม่พอใจ เช่น ทำงานด้วยกันเงินเดือนต้องแฟร์ๆ หรือเปล่า รวมถึงอ้างว่าสาเหตุที่ลูกน้องมีนิสัยรุนแรงก็เพราะเจ้านาย

 

เจอโควิด ไม่จ่าย ไม่จบ

          ผู้เสียหายประกันโควิด “เจอ-จ่าย-จบ” เข้ายื่นหนังสือเรียกร้องให้บริษัทประกันภัยออกรับผิดชอบตามกรมธรรม์ที่ได้ทำไว้ หลังผู้เสียหายไม่สามารถเคลมเงินได้ตามที่สัญญาไว้ ทั้งนี้ปัญหาหลักอยู่ที่ไม่สามารถติดต่อทางบริษัทได้เอง รวมถึงโทรสอบถามข้อมูลได้ข้อมูลแค่ว่าให้ “รอ” เพียงอย่างเดียว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube