fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้เสียหายคดีแม่ชีตุ๋นลงทุน มอบกระเช้าขอบคุณ ผู้การสืบ บช.น.

Featured Image
ผู้เสียหายคดีแม่ชีตุ๋นลงทุน 1.3พันล้าน นำกระเช้าเข้าไปขอบคุณ “บิ๊กจ๋อ” ผู้การสืบ บช.น.หลังสามารถจับกุมตัวได้ มีความหวังได้ทรัพย์สินคืน

 

 

ตัวแทนผู้เสียหายถูกหลอกลงทุนบริหารเช่าพื้นที่บน Cloud Storage นำกระเช้า เข้าขอบคุณ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ( ผบก.สส.บช.น.)และชุดลาดตระเวนออนไลน์ บก.สส.บช.น.เพื่อขอบคุณที่มาสามารถติดตามจับกุม นางพัฒนา กรรมการบริษัท คอนเซ็ปต์ ซีรี่ส์ จำกัด 1ในผู้ต้องหาหลอกลงทุนซึ่งมีคนตกเป็นเหยื่อกว่า3,000 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 1,300 ล้านบาทได้

 

โดยตัวแทนผู้เสียหายเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ทาง สืบนครบาลสามารถติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ เพราะถือเป็นตัวการสำคัญ ซึ่งหลังจับกุมก็ทำให้ผู้เสียหายที่มีมากกว่า 3 พันราย รู้สึกมีความหวังและเห็นแสงสว่างว่าจะสามารถได้ทรัพย์สินและเงินที่ลงทุนไปกลับคืนมา ขณะผู้เสียหายที่เป็นทหาร กล่าวเช่นเดียวกันว่า คดีนี้มีทหารหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อและนำเงินมาลงทุนเพราะกลุ่มผู้ต้องหามีวิธีการชักชวนให้คนมาร่วมลงทุนมีความน่าเชื่อถือ เฉพาะเพื่อนทหารด้วยกันเสียหายหลักหลายสิบล้านบาท และเชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายคนที่ไม่กล้ามาแจ้งความ

 

ด้าน พล.ต.ต.ธีระเดช กล่าวว่าหลังได้รับแจ้งตำรวจก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการทำงานชุดลาดตระเวนออนไลน์มีความตั้งใจทำทุกคดี เช่น คดีแฝดนรกที่ตระเวนล่วงละเมิดทางเพศเด็ก รวมถึงคดีที่มีผู้เสียหายจำนวนมากเช่นเดียวกับคดีนี้ ส่วนการติดตามทรัพย์คืนให้ผู้เสียหายเชื่อว่าหน่วยงานหลักที่รับผิดชอบจะสามารถติดตามและคืนทรัพย์ให้กับผู้เสียหายได้ พร้อมระบุว่าชุดลาดตระเวนออนไลน์จะทำหน้าที่ไปจนเกษียณ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube