fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลด! ผัวเมีย ขี่จยย.ตกคลอง เสียชีวิตทั้งคู่

Featured Image
สลด! ผัวเมีย ขี่จยย.ตกคลองริมถนนวิภาวดี เสียชีวิตทั้งคู่ ญาติเศร้า ลูกน้อยวัย 10 เดือน กำพร้าพ่อแม่

 

 

 

วันนี้ (28 พ.ค.2566) ตำรวจ สน.สุทธิสาร รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในน้ำเสียชีวิตสองราย ที่บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต แขวงรัชดา เขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ รพ.รามาฯ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดบริเวณหน้าสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 i สีเทา ตกลงไปในคลองเลียบถนนวิภาวดีรังสิต และพบร่างชายหญิงคู่หนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงลงงม หาร่างผู้ประสบเหตุ พบนายณัฐพงษ์ อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่ และ น.ส.มนิการ์อายุ 18 ปี

 

จากการสอบถามแม่ของนายณัฐพงษ์ ทราบว่าทั้งสองพักอาศัยอยู่ที่ ซอยศาสนา เขตพญาไท กรุงเทพฯ มีลูกน้อยอายุ 10 เดือน ก่อนเกิดเหตุทั้งสองนำลูกมาฝากเลี้ยงไว้ บอกว่าจะไปทำธุรแล้วจะกลับมานอนกับลูก แต่ได้รับแจ้งข่าวร้ายจากเจ้าหน้าที่ว่า ลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

 

เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบขณะเกิดเหตุมีคนกวาดขยะมาพบ เห็นว่ามีไฟท้ายรถ จยย. ติดอยู่ในน้ำจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจึงพบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ แต่ไม่รู้ว่าตกลงไปตอนไหน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีคู่กรณีจึงต้องสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube