fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก” ขอศาลออกหมายจับคนใกล้ชิด “แอม”

Featured Image
“บิ๊กโจ๊ก”เตรียมขอศาลออกหมายจับคนใกล้ชิด “แอม” พรุ่งนี้ พบมีส่วนร่วมทำลายหลักฐาน ให้คำแนะนำ แต่ยังไม่ถึงร่วมฆาตกรรม เตรียมส่งสำนวนบางคดีให้อัยการพิจารณาสัปดาห์หน้า

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับนางสาวแอม ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยภายในสัปดาห์นี้จะนำหลักฐานที่มีขอศาลอาญาออกหมายจับบุคคลใกล้ชิดกับนางสาวแอม เพิ่มเติม โดยมีพฤติกรรมร่วมก่อเหตุในลักษณะการแนะนำ ทำลายพยานหลักฐาน และเกี่ยวข้องในบางคดีที่พบมีแอมเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม

 

นอกจากนั้นภายในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ทีมสืบสวนจะได้ข้อมูลเส้นทางการเงินจากธนาคารมาประกอบสำนวน และจะทราบว่ามีบุคคลใดได้รับหรือเกี่ยวข้องกับเงินของนางสาวแอมบ้าง ซึ่งหากพบมีความผิดก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติม และในวันพรุ่งนี้จะมีความชัดเจนมากขึ้น

สำหรับบุคคลใกล้ชิด จะเกี่ยวข้องกับผู้ที่คอยแนะนำข้อกฎหมายให้กับนางสาวแอมหรือไม่ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ยังไม่ขอเปิดเผย ส่วนการหย่าของสามีที่เป็นตำรวจ ก็เป็นเพื่อหน้าที่การงาน เพราะรู้ว่าแอมมีหนี้เยอะ แต่ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ส่วนการขอเปลี่ยนทนายความในคดีก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่ยังติดต่อให้คำปรึกษาด้านกฎหมายอยู่ และเป็นบุคคลที่นางสาวแอมไว้ใจ

ส่วนในช่วงบ่ายวันนี้จะเข้าไปสอบนางสาวแอม ภายในทัณฑสถานหญิงกลางอีกครั้ง โดยจะเป็นการสอบถามในรายละเอียดของคดี ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ซึ่งในเบื้องต้นจากการสอบปากคำเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นางสาวแอมก็รับสารภาพในพฤติการณ์ที่กระทำ แต่ปฏิเสธเรื่องการฆ่าผู้อื่น เชื่อว่าพยานหลักฐานก็จะสามารถดำเนินคดีกับนางสาวแอมได้อย่างแน่นอน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังเปิดเผยว่า ภายในสัปดาห์หน้าก็คาดว่าจะสรุปสำนวนในบางคดีส่งให้อัยการพิจารณาได้ โดยในสำนวนจะมีการบรรยายถึงสภาพศพผู้เสียชีวิต การชันสูตรศพ และแผนปทุษกรรมที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันถึง 15 คดี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube