fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับ ไอ้แจ็ค หลานโหด ! ฆ่ามัดมือ เผาป้าอำพรางศพ

Featured Image
ตำรวจนนทบุรีจับไอ้แจ็ค หลานโหด ฆ่ามัดมือ เผาป้าในร้านรับซื้อของเก่า ก่อนชิงสร้อยข้อมือทองคำไปขาย

 

 

 

จากเหตุสุดสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา พบร่างของ นางวรรณา หรือณา อายุ 51 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในร้านรับซื้อของเก่า พื้นที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีบานเย็น ใส่กางเกงขาสั้นสีเหลือง บริเวณข้อมือด้านซ้ายพบรอยคล้ายถูกมัดด้วยผ้า ส่วนข้อมือด้านขวาพบร่องรอยถูกมัดคล้ายเชือก บริเวณครึ่งตัวด้านบนจากหน้าอกจนถึงศีรษะถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ที่ข้างลำตัวพบปลั๊กไฟและสายไฟสีดำอยู่

 

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวหลานชาย 2 คนของผู้ตายิไปสอบปากคำเพิ่มเติม หลังพบว่ามีคนใดคนหนึ่งให้การมีพิรุธ ความคืบหน้า เมื่อวานนี้ (9 พ.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.1 บก.สส.ภ.1 นำโดย พ.ต.ท.พูนสุข เตชะประเสริฐพร รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1, พ.ต.ท.กิตติพงษ์ กิจก้าวเจริญกุล รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.ภ.จว.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.สภ.บางบัวทอง ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายพงษ์ภัทร จันทรเสนา หรือแจ็ค อายุ 35 ปี หลานชายของผู้ตาย โดยนายแจ๊คยอมรับสารภาพว่า เป็นคนที่ลงมือฆ่า นางวรรณา เอง

 

 

โดยนายแจ็ค ยังให้การอีกว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนตั้งใจจะไปขโมยของในร้านรับซื้อของเก่าของ นางวรรณา แต่นางวรรณาตื่นมาเจอแล้วบอกว่าจะโทรศัพท์บอกให้นายสุทโธ ซึ่งเป็นสามีทราบ ตนกลัวว่าจะถูกดำเนินคดีจึงเข้าไปแย่งโทรศัพท์ นางวรรณาจึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงใช้ผ้าอุดปากเพื่อไม่ให้นางวรรณาส่งเสียงร้อง แล้วใช้สายไฟมัดมือและเท้าของนางวรรณา จากนั้นใช้มีดปาดที่ลำคอแล้วได้เอาสร้อยข้อมือทองคำของนางวรรณาไปด้วย แล้วจุดเทียนโดยใช้เศษกระดาษทำเป็นเชื้อเพลิง เพื่อที่จะให้เกิดเพลิงไหม้ในร้านรับซื้อของเก่า หวังอำพรางศพของนางวรรณา แล้วจึงเอาสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 1 บาท ไปขายที่ร้านทอง

 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กพต 160 ศรีษะเกษ ที่ขับขี่มาก่อเหตุและหลบหนี และสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 1 บาท ที่ตามยึดกลับมาได้ ส่วนนายแจ็ค เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวให้ สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube