fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แค้น 10 ปี ทหารรุ่นพี่บุกยิงรุ่นน้องดับ

Featured Image
แค้น 10 ปี ทหารรุ่นพี่บุกยิงรุ่นน้อง พร้อมสารภาพมีเรื่องบาดหมางกับผู้ตายมานาน เตือนแล้วหลายครั้งยังทำ สุดทนบุกหาถึงที่ก่อนยิงดับ

 

 

ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ภายในซอยสามยอด9 ต.ทะเลชุบศณ อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงรายงานให้ พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.เมืองลพบุรี ทราบ พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวรจาก รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ว่างเปล่า หมู่6 ต.เขาสามยอด พบร่าง ร.ต.ธีรพงศ์ อายุ 69 ปี อยู่ฝั่งตรงกันข้าม ลักษณะนอนตะแคงขวา สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ลำคอ จำนวน 2 นัด และที่กกหูซ้าย 1 นัดเลือดไหลนองพื้น และมีปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ จำนวน 4 ปลอก ซึ่งมีผู้พบเห็นว่าผู้ยิงคือ ร.ต.ประสงค์ อายุ 74 ปี ยังอยู่ภายในบ้าน ซึ่งอยู่ในซอยเดียวกัน ห่างกันประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่าได้รอมอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ

 

จากการสอบถาม ร.ต.ประสงค์ กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องยิงเนื่องมาจากเป็นความแค้นที่สะสมมานานนับ 10 ปี เนื่องจากผู้ตายชอบมาขโมยของในบ้านตนซึ่งได้พยายาม ว่ากล่าวตักเตือนไปแล้วหลายครั้ง จนมาเมื่อช่วงเช้าได้มีของหายอีก จึงเดินไปสอบถามผู้ตายที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ ว่าพอแล้วนะอย่ามาหยิบอะไรที่บ้านกูอีก ซึ่งผู้ตายได้โต้เถียง ด่าทอกัน จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ไป 1 นัด แต่ผู้ตายสู้ โดยใช้ไม้มาตีตนจนเจ็บ ปืนหล่น เมื่อคว้าปืนมาได้จึงยิงใส่ร่างไป 3 นัด จนผู้ตายล้ม หลังจากนั้นก็เดินกลับไปที่บ้านเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

ด้าน นางวิภา อายุ 63 ปี ภรรยาผู้ตายซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ กล่าวว่า สามีเป็นประธานซอย 9 และเป็นคนนิ่งเฉย แต่ยอมรับว่าทั้งคู่บาดหมางกัน เรื่องของหาย ตนได้ยินจาก ร.ต.ประสงค์ ว่าสามีไปหยิบช้อนเก่าโบราณของเขามา พยายามทวงถามสามี แต่สามีก็ได้บอกว่าไม่ได้ไปเอา ซึ่งบ้านของ ร.ต.ประสงค์ ไม่มีรั้วขอบชิด ซึ่งอาจจะเป็นผู้อื่นเข้าไปหยิบหรือขโมยไป แต่มือปืนก็ยังคงปักใจว่าสามีตนเป็นคนเอาไป จนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ซึ่งไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะทั้งคู่เป็นทหารรุ่นพี่รุ่นน้องและอยู่ในซอยเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube