fbpx
Home
|
ทั่วไป

เครือโรงแรมแอคคอร์เปิดตัวบัตรใหม่”ออล พลัส” ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งท่องเที่ยวเชิงธุรกิจและพักผ่อน

Featured Image

          แอคคอร์ (Accor) กลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวบัตรสมาชิกสำหรับนักเดินทางบัตรใหม่อย่างอย่างออล พลัส ไอบิส (ALL PLUS ibis) และออล พลัส โวยาจเจอร์ (ALL PLUS Voyageur) 

          เมห์ดี เฮมิซี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลอยัลตี้โปรแกรมและอีคอมเมิร์ซ กล่าวว่า นอกเหนือจากลอยัลตี้โปรแกรมที่ได้รับการยกย่องอย่างออล – แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส แล้ว เรายังต้องการสร้างสรรค์บัตรสมาชิกระดับภูมิภาคที่ตรงใจนักเดินทาง บัตรเหล่านี้ช่วยให้เข้าถึงแบรนด์โรงแรมที่ดีที่สุดด้วยราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดเมื่อจองผ่าน ALL.com หรือทางแอปพลิเคชัน

          แม็กซิม กาโร รองประธานฝ่ายสมัครสมาชิกระดับโลก ระบุว่า หลังจากใช้งานมานาน 10 ปี ถึงเวลาแล้วที่บัตรสมาชิกแบบชำระเงินจะเปิดรับเทรนด์การเดินทางเชิงธุรกิจและพักผ่อน รวมถึง “การทำงานได้จากทุกที่” โดยบัตรสมาชิกออล พลัส เชื่อมกับลอยัลตี้โปรแกรมที่เรียบง่าย แข็งแกร่ง และดีกว่าเดิม จึงเปิดโอกาสให้บริษัททุกขนาด กลุ่มเพื่อน คู่รัก ไปจนถึงครอบครัว เข้าถึงวิธีที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินไปกับที่พักกว่า 4,000 แห่ง ใน 100 ประเทศ”

          โดยกลุ่มเป้าหมายของบัตรใหม่ทั้งออล พลัส ไอบิส และออล พลัส โวยาจเจอร์ คือ นักเดินทางเชิงธุรกิจและพักผ่อนที่ต้องการห้องพักราคาดีที่สุด หาห้องว่างแบบเร่งด่วน หรืออัปเกรดห้อง โดยสมาชิกบัตรออล พลัส โวยาจเจอร์ จะได้รับส่วนลด 20% สำหรับโรงแรมหรูและพรีเมียม 10 แบรนด์ และส่วนลด 15% สำหรับโรงแรมระดับกลางและราคาประหยัด 9 แบรนด์ ส่วนบัตรออล พลัส ไอบิส ซึ่งเน้นกลุ่มโรงแรมราคาประหยัด พร้อมมอบส่วนลด 15% สำหรับโรงแรมแบรนด์ไอบิส ได้แก่ ไอบิส, ไอบิส สไตล์ และ ไอบิส บัดเจ็ท 

          การพลิกโฉมบัตรสมาชิกสำหรับนักเดินทางครั้งนี้ แอคคอร์ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจและพักผ่อน (Bleisure) ด้วยการผนวกรวมกิจกรรมทางธุรกิจและการพักผ่อนเข้าด้วยกัน ลดระยะเวลาในการจองห้องพัก และขยายระยะเวลาการเข้าพัก ผลิตภัณฑ์นี้ยังช่วยให้บริษัทสามารถชูโรงแรมที่เข้าร่วมรายการในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ และสถานที่ “ทำงานได้จากทุกที่”

          ทั้งนี้ บัตรสมาชิกแอคคอร์ พลัส (Accor Plus) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและอินเดีย จะรีแบรนด์เป็นส่วนหนึ่งของบัตรสมาชิกออล พลัส ในปี 2567

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube