fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ระทึก! เสี่ยบุกยิงลูกจ้างร้านขายโลงศพ

Featured Image
เสี่ย บุกไล่ยิง ลูกจ้างร้านโลงศพ ปมปัญหาเรื่องจอดรถขวาง ก่อนโผล่มอบตัว

 

 

 

พ.ต.ท.สมบัติ มีล้อม สารวัตร( สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงภายในร้านขายโลงศพ ซอยเอกชัย 76 แยก 2-3 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กทม. จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้านล่างเป็นสำนักงานร้านขายโลงศพ พบพนักงานอยู่ในอาการตื่นตกใจ พบพื้นมีปลอกกระสุนปืนขนาด.32 กระจายเกลื่อนรวม 7 ปลอก โลงศพสีขาวเตรียมไว้ขายมีรอยหัวกระสุนปืน 7 รู

 

 

ลูกจ้างวัย 19 ปีของทางร้านให้การว่า ขณะนอนเล่นอยู่หน้าร้าน จู่ๆนายสมาน อายุ 46 ปี เจ้าของร้านข้างๆกัน เดินเข้ามาใช้อาวุธปืนไล่กระหน่ำยิงใส่ผมและโลงศพ ต้องลุกขึ้นวิ่งหนีตายขึ้นไปบนร้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ สาเหตุเชื่อว่าน่าจะมาจากการที่นายสมาน มักมีปัญหาเรื่องที่จอดรถกับทางร้านมานาน เพราะช่วงหัวค่ำลูกน้องนายสมานมาบอกให้คนในร้านช่วยขยับรถที่จอดขวางหน้าร้านเขาออก เนื่องจากจะนำจยย.เก็บเข้าร้าน แต่คนที่ไปขยับรถดันเข้าเกียร์ผิดทำให้รถถอยชน จยย. เกิดมีปากเสียงกันขึ้นแต่ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไปแล้ว พอนายสมานรู้เรื่องก็มาไล่ยิงตนและทรัพย์สินในร้าน ทั้งๆที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย

 

 

จากนั้นนายสมาน เข้ามอบตัวพร้อมของกลาง อาวุธปืนขนาด.32 รับสารภาพว่า ทำไปเพราะบันดาลโทสะเนื่องจากมีปัญหา เป็นไม้เบื่อไม้เมากับร้านขายหีบศพมานาน ตั้งใจยิงใส่โลงศพไม่ได้หันปากลำกล้องปืนไปทางนายอนุชา แต่อย่างใด ส่วนอาวุธปืนเป็นของน้องชายมีทะเบียนถูกต้องนำเอามาฝากไว้นานแล้ว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น, บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube