fbpx
Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย”ยันพรรคร่วมเหนียวแน่นฝ่าวิกฤตโควิด

Featured Image
“เฉลิมชัย”ยันพรรคร่วมเหนียวแน่น ร่วมมือทุกฝ่ายฝ่าวิกฤตโควิด ไม่สร้างปัญหาเพิ่ม เมินพรรคแกนนำปล่อยข้อมูลฝ่ายค้านซักฟอก

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตรวจความพร้อม และมอบสิ่งของปัจจัยเบื้องต้นให้กับศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อผู้ป่วยโควิด-19 เขตบางกอกน้อย ภายในโรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม ที่จะเปิดใช้ในสัปดาห์หน้า จำนวน 120 เตียง ด้วยการวางระบบการดูแลผู้ป่วย จากโรงพยาบาลศิริราช คอยเป็นพี่เลี้ยงให้กับชุมชน

นอกจากนี้ นายเฉลิมชัย ยังกล่าวถึง ความเหนียวแน่นของพรรคร่วมรัฐบาลว่า ขณะนี้สถานภาพประเทศไทยกำลังแก้โควิด-19 และหารือกันว่า จะไม่พูดการเมือง เพื่อทำให้ประเทศผ่านวิกฤต นี้ไปให้ได้ พร้อมจับมือร่วมทุกฝ่าย ไม่สร้างปัญหา จึงอยากฝากทุกพรรคการเมือง ระดมช่วยกัน ทำให้วิกฤตนี้ผ่านไป

ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เชื่อว่า เนื้อหาฝ่ายค้านที่ออกมา ก็เป็นปกติ ที่ก่อนอภิปรายจะโหมโรงแบบนี้ ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อมั่น รัฐมนตรีทุกคนทำงานเต็มที่ และสามารถตอบคำถามได้ทุกประเด็น

ขณะกระแสมีพรรคแกนนำ นำข้อมูลไปให้ฝ่ายค้านอภิปราย เพื่อหวังเปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรีนายเฉลิมชัย มองว่า เป็นเพียงข่าวลือ จากข้อเท็จจริง ไม่คิดอย่างนั้น โดยเชื่อมั่นว่า คงไม่มีใครกระตุกขากันเองในพรรคร่วมรัฐบาล และพรรคประชาธิปัตย์ ก็ไม่มีอย่างนั้นแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube