fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.ชื่นชม ส.ต.ท.ช่วยรถจอดเสียบนทางด่วนถูก BMW ชนเจ็บสาหัส

Featured Image
ผบ.ตร.ชื่นชมและห่วงใยตำรวจรน้ำดี ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถเสียบนทางด่วน จนได้รับบาดเจ็บจากเหตุรถเก๋งพุ่งชน มอบหมายรอง ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ

 

 

 

พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผย.ตร.) รับทราบเหตุกรณีเมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน กล้องวงจรปิดบริเวณทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงทางโค้งบางกอกพาเลส ขาออก แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร จับภาพนาทีชีวิต ระหว่างที่ ส.ต.ท.ภูวดล สิริภิญโญสกุล ผู้บังคับหมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจจราจร กำลังหยุดให้ความช่วยเหลือรถจอดเสียอยู่ริมถนน

 

 

ต่อมาได้มีรถยนต์ยี่ห้อ BMW ขับส่ายแล้วพุ่งชนทั้งคนทั้งรถอย่างแรง ส่งผลให้ ส.ต.ท.ภูวดลฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการเลือดออกในสมอง และยังมีประชาชนในที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน

 

 

ทั้งนี้ ผบ.ตร.ชื่นชม ส.ต.ท.ภูวดลฯ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ เข้าช่วยเหลือประชาชนอย่างรวดเร็ว และมีความห่วงใยที่ตำรวจน้ำดีดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ จึงมอบหมายให้ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ ส.ต.ท.ภูวดลฯ ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื้อวันที่ 2 พ.ค.66 ที่ผ่านมา

 

 

นอกจากนี้ ทางด้าน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ท.นิธิธร จินตกานนท์ ผู้บัญชาการประจำสำนักงาน ผบ.ตร./หัวหน้าคณะทำงานเสริมสร้างภาพลักษณ์ตำรวจจราจร ได้เข้าตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจตำรวจนายดังกล่าวด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube