fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อดีตสามี “แอม” รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

Featured Image
“รองอ๊อฟ” อดีตสามี “แอม” รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ด้าน บิ๊กโจ๊ก ยันจะเร่งทําความจริงให้กระจ่าง จ่อฝากขัง – สอบเพิ่มแอมในเรือนจํา

 

 

 

วันนี้(4 พ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงคํ่าวานนี้ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ เดินทางมาสอบปากคำ รองผู้กํากับ(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง หรือ รองอ๊อฟ อดีตสามี นางสรารัตน์ หรือแอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาในคดีวางยาฆ่าเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า รองอ๊อฟให้การที่เป็นประโยชน์มากขึ้นและรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาตามหมายจับคือ “ร่วมกันรับของโจร, ร่วมกันปลอมแปลงเอกสารทางราชการและใช้เอกสารราชการปลอม”

 

โดยพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวต่ออีกว่า ในวันนี้(4 พ.ค. 66) จะเดินทางไปยังทัณฑสถานหญิงกลางเพื่อสอบปากคำ “แอม” เพราะเชื่อว่าหลังจากติดคุกไปหลายวันน่าจะรู้ผิดชอบชั่วดีมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ “แอม” รับสารภาพว่า เป็นคนไปรับ น.ส.มณฑาทิพย์ หรือทราย อายุ 37 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร เหยื่อรายล่าสุดที่สนามบิน

 

อย่างไรก็ตามในช่วงวันหยุดนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จะทำความจริงให้กระจ่างอย่างน้อยในวันจันทร์-อังคารที่จะถึงนี้ เพื่อจะตอบคําถามต่อสื่อมวลชนได้ และในส่วนของ “น้อยหน่า” ภรรยาอีกคนของ รองอ๊อฟ อาจจะรู้ข้อมูลเยอะ เพราะอยู่ใกล้ชิด และทั้ง 3 คน คือ แอม รองอ๊อฟ และน้อยหน่า เคยไปเที่ยวเดียวกันและย่อมต้องทราบรายละเอียดบางเรื่องอยู่บ้าง

 

สำหรับผู้ที่ซื้อสารไซยาไนด์ทางออนไลน์ไปนั้นต้องมีวัตถุประสงค์ว่าซื้อไปทำอะไร ตอนนี้ตํารวจมีข้อมูลทั้งหมดแล้วว่าใครซื้อไปบ้างประมาณ 100 กว่าราย รวมถึงบุคคลที่เป็นดาราด้วย หากพบพิรุธหรือมีความน่าสงสัยจะเรียกมาสอบสวนเช่นกัน และคนบุคคลใดที่ซื้อไปเพื่อทำผิดวัตถุประสงค์ ก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ทั้งนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าตํารวจคุมตัว รองอ๊อฟ อดีตสามีนางแอม ไปยัง สภ.เมืองนครปฐม เพื่อเตรียมฝากขังต่อศาลวันนี้ 4 พฤษภาคม พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube