fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้การฯอุดร สั่งเข้ม! เก็บหลักฐานโยง “แอม ไซยาไนด์”

Featured Image
ผู้การฯอุดร สั่งเข้ม! รวบรวมพยานหลักฐาน คดี “แอม ไซยาไนด์” รับหนักใจ ขอเวลา 2 วัน ทำความจริงให้ปรากฏ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงคดีของ นางสรารัตน์ หรือ “แอม ไซยาไนด์” ผู้ต้องหาในคดี ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังพบสารพิษในร่างกายของเพื่อนสาวชาว จ.กาญจนบุรี ที่ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งต่อมาพบว่า พฤติกรรมของ น.ส.แอม ไปเกี่ยวโยงกับการเสียชีวิตปริศนาของบุคคลอีกกว่า 10 ราย ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน

 

 

โดยวันนี้ (27 เม.ย. 66) ที่ห้อง ศปก.สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ.อุดรธานี และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้มีการประชุมติดตามคดี “แอมไชยาไนด์”ที่นายสุทธิศักดิ์ หรือแด้ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ของนางแอมและได้เสียชีวิตกะทันหัน ที่หอพักแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ซึ่งนายแด้ ทำกิจการปล่อยเงินกู้และได้มาเช่าหอพักอยู่กับนางแอม

 

 

พล.ต.ต.พิษณุ กล่าวว่า ทางตำรวจพบเคสที่มีความเกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกับนางสรารัตน์ หรือ แอม อยู่เคสหนึ่ง โดยเมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา พบว่านางสรารัตน์ ได้ร่วมทําบุญกับชายคหนึ่ง ต่อมาในช่วงเช้าวันดังกล่าวหลังทำบุญเสร็จ ชายดังกล่าวได้เสียชีวิตลง ทาง สภ.เมือง ได้รับเป็นสำนวนชันสูตรพลิกศพไว้ จากการสืบสวนลงรายละเอียดพบว่าลักษณะการเสียชีวิตของนายแด้ นั้น มีลักษณะคล้ายกับผู้เสียชีวิตรายอื่นๆ จึงสั่งเข้มในการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานการชันสูตรพลิกศพ ถึงแม้ว่าศพจะถูกเผาไปแล้ว แต่จะลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพฤติการณ์ทั้งขณะเกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ เพื่อทำความจริงให้ปรากฏ

 

 

โดย พล.ต.ต.พิษณุ กล่าวเพิ่มว่า ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนทำงานอีก 2 วัน ยอมรับว่าหนักใจเหมือนกับทางท่าน รอง ผบ.ตร. คือ ศพผู้เสียชีวิตบางรายนั้นถูกเผาไปแล้ว คงเหลือแต่พฤติการณ์โดยรอบ ที่จะทำให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนต้องทำงานอย่างหนัก และขอยืนยันว่าจะทำความจริงให้ปรากฏ หากมีพยานหลักฐานพอจะดำเนินการตามพยานหลักฐานต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube