fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แพท ณปภา” เคลียร์ทุกประเด็น พร้อมเปิดใจรักใหม่แฟนเด็กอายุห่าง 14 ปี

Featured Image
เจ้าแม่ดราม่า “แพท ณปภา” เคลียร์ทุกประเด็น พร้อมเปิดใจรักใหม่แฟนเด็กอายุห่าง 14 ปี

 

ถือเป็นอีกหนึ่งเจ้าแม่งานเข้าเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรนักแสดงสาว “แพท ณปภา” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองของ น้องเรซซิ่ง เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็จะเกิดดราม่าเขามาตลอด ล่าสุด แพท ณปภา ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” พร้อมเผยถึงรักครั้งใหม่กับหนุ่มคนสนิทที่อายุห่างกันถึง 14 ปี

ล่าสุดดราม่าทอดไข่เจียว?
คือปกติเราเป็นคนไม่ได้ชอบทำกับข้าว และพื้นมันสกปรกอยู่แล้ว ซึ่งขัดแล้วมันขัดไม่ออก แต่หลังจากเกิดดราม่าหนูลื้อพื้นทำใหม่หมดเลย ซึ่งก็มีคนอินบ็อกซ์เข้ามาขออนุญาตทำพื้นให้ใหม่ แล้ววันนั้นอยากจะกินข้าวมากหิวมากเราก็เลยทำเมนูไข่เจียว ก็เลยเกิดดราม่านี้ขึ้นมา ซึ่งตอนนี้ก็เปลี่ยนพื้นเรียบร้อยแล้ว

ไม่ได้สร้างเป็นคอนเทนท์ใช่ไหม?
คือทุกอย่างของเราไม่ได้สร้างเป็นคอนเทนท์ ไม่ได้ต้องการกระเบื้องใหม่ทุกอย่างคือธรรมชาติหมดเลย ก่อนหน้านี้ก็เจอดราม่าเรื่องบ้านรก ซึ่งมันก็เป็นธรรมชาติของเรา เค้าบอกว่าไม่มีที่เดินโดยเฉพาะพี่เลี้ยงของเรซซิ่ง ล่าสุดพ่อกับพระก็บ่นว่าเราเอาเสื้อผ้าไปอยู่ในห้องพระ หลังจากเกิดราม่าหนูก็ลื้อทำใหม่หมดเลย เป็นห้องที่สวยงามเลย

ดราม่าไม่รับไหว้น้องนักเรียน?
คลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วนานมาก ซึ่งตอนนั้นเราก็ก้มหัวตอบรับไปแล้วและถึงเดินขึ้นรถ เพราะถ้ามือรับไหว้ไม่ทันเราก็จะก้มหัวเอาไว้ก่อน หรือบางทีอยากถ่ายรูปกับเรา และเราอาจจะอยู่ในขณะที่เรายังไม่ได้พร้อมหน้าผมไม่ได้แต่ง ซึ่งเราก็ไม่อยากปฏิเสธแต่เราก็ตอบกลับแบบสุภาพ ซึ่งคนที่ลงคลิปก็อวยเราบอกว่าเราน่ารักมากขนาดรีบยังถ่ายรูป แต่คนที่ดราม่าคือป้าที่ไหนไม่รู้มาคอมเม้นต์

เวลาเจอคอมเม้นต์มีวิธีจัดการยังไง?
หนูก็ต้องกลับไปดูว่าเราผิดจริงไหม ถ้าเราผิดจริงเราต้องยอมรับ เพราะเราอยู่ในวงการมา 20 ปีแล้ว มีลูกมีอะไรแล้วถ้าจะสอนลูกตัวเราต้องเป็นต้นแบบก่อน ผิดก็คือผิดถูกก็คือถูก ซึ่งป้าคนนั้นก็ไม่ควรคอมเม้นต์แบบนั้น ป้าก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้อยู่ในจุดนั้น ไม่ได้เป็นคนลงคลิป คอมเม้นต์มาต้องให้เกียรติคนที่อยู่ในคลิปด้วย ที่เขาต้องมานั่งตอบอะไรแบบนี้ ไร้สาระ

ดรามาเรซซิ่งเรียนอินเตอร์ทำไมไม่พูดภาษาอังกฤษ?
ทุกวันนี้น้องก็ไม่ได้พูด อันนี้ก็อีกหนึ่งคอมเม้นต์เหมือนกัน ซึ่งเราก็สงสัยว่าข่าวเอามาเล่นทำไม และเราก็ไม่รู้ว่านักข่าวไปเจอคอมเม้นท์นี้ได้ยังไง เพราะเราเข้าไปหาก็ไม่เจอแล้ว สรุปอันนี้เป็นเรื่องของความคิดเป็นเรื่องของอารมณ์ของเค้าตอนนั้น เพราะถ้าคนที่ดูคลิปใน TikTok เค้าเห็นเปในทิศทางเดียว ว่าน้องจะแกล้งแม่ แต่มีคอมเม้นต์นี้คอมเม้นต์เดียวที่ไม่เข้าใจ

เหนื่อยไหมกับสิ่งที่เจอในหลายเรื่อง?
เวลาเหนื่อยแล้วจะคุยคนเดียว เพราะเราโตมาคนเดียว อาจจะได้ความแข็งแรงจากคุณย่ามา เวลาเหนื่อยจะไม่ฟูมฟายไม่แสดงความอ่อนแอแต่ก็ร้องไห้ปกติ เวลาเหนื่อยเวลาโกรธเราก็มีอารมณ์แต่จะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น เพราะคิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป และลูกนี้คือกำลังใจสำคัญ เราก็ไม่อยากให้คนเห็นเราในโหมดอ่อนแอ

ล่าสุดเปิดตัวแฟน?
อย่าเรียกว่าเปิดตัว ตกกระไดพลอยโจรมากกว่า (แฟนหรอ?) คนรู้จัก (หัวเราะ) ห่างกัน 14 ปี เค้าเด็กกว่า เด็กมาก

แล้วทำไมเลือกคบเด็ก?
ไม่ได้เลือกค่ะ เป็นความบังเอิญแล้วคุยกันเข้าใจซึ่งตอนแรกเราจะแนะนำให้น้องสาว สรุปว่าได้เอง ไม่รู้ทำไมเป็นแบบนั้นได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube