fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บิ๊กโจ๊ก ยอมรับสนิท ทนายตั้ม นานแล้ว

Featured Image
บิ๊กโจ๊ก ยอมรับสนิทกับ ทนายตั้ม นานแล้ว ระบุเป็นตำรวจต้องรู้จักคนทุกกลุ่มเพื่อหาข้อมูล ปัดสั่งการ ตร.ท่องเที่ยว หิ้วกระเป๋า ที่สนามบิน ชี้ไม่เหมาะสม

 

 

วันนี้ (24 เม.ย. 66) พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ( รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยถึงกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ โพสต์ภาพและข้อความทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า บิ๊กโจ๊ก มีความสนิทกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เป็นภาพในงานวันเกิด ว่า ตนรู้จักกับทนายตั้มมานานแล้วและไม่ใช่เพียงแค่ทนายตั้มคนเดียว ยังมีทนายคนอื่นๆ ทั้งที่มีชื่อเสียงและไม่มีชื่อเสียงรวมถึงตัวนายชูวิทย์เอง ตนเองก็รู้จัก

 

 

ส่วนภาพที่เผยแพร่ในเฟซบุ๊กของนายชูวิทย์ นั้น เป็นงานวันเกิดของภรรยาตัวเอง ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วง 5 ปีก่อน ไม่ได้จัดใหญ่โตและไม่ได้เชิญใคร แต่ทนายตั้มทราบข่าวจึงเดินทางมา เพราะสนิทกันมานานแล้วตั้งแต่สมัยทำคดีทุจริตที่ทนายตั้มนำข้อมูลมาให้ แต่หลังจากนั้นอีกฝ่ายจะไปทำอะไรตัวเองก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะรู้จักกันในลักษณะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้อง

 

รอง ผบ.ตร. ยังกล่าวด้วยว่า การเป็นตำรวจต้องรู้จักคนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นโจรเป็นคนดี ถ่ายรูปได้กินข้าวด้วยกันได้เพราะตำรวจไม่เหมือนศาลที่ต้องวางตัวสูง แต่ตำรวจต้องรู้จักคนเพื่อให้ได้ข้อมูล แต่ไม่ได้หมายความว่าการที่รู้จักกับตัวเองแล้วจะสามารถนำไปหาประโยชน์ได้ เพราะใครทำผิด แม้จะสนิทกันก็ต้องดำเนินคดีเช่นเดียวกัน

 

 

ส่วนกรณีที่มีภาพตำรวจท่องเที่ยว ไปเข็นรถอำนวยความสะดวกให้กับทนายตั้ม ในสนามบิน นั้น รอง ผบ.ตร.ยืนยันว่า ไม่ใช่ลูกน้องของตัวเอง เพราะตนเป็นคนที่เคร่งครัด และทนายตั้มก็ไม่ได้มีอิทธิพลกับตนเองขนาดที่จะต้องไปเชิดชูเทิดทูน ต้องเป็นหน้าที่ของผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวที่จะต้องไปพิสูจน์ให้ได้ ต้องลงโทษและตามหาให้ได้ว่าใครเป็นคนสั่งให้กระทำในลักษณะนั้น ต้องเป็นคนรับผิดชอบ เพราะเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง การไปรับไปหิ้วกระเป๋าให้กับคนอื่นเป็นเรื่องที่ไม่สมควร เพราะเป็นตำรวจ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube