fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สุดเหิมบุกเข้าบ้าน จ่อยิงคู่อริขณะนอน

Featured Image
สุดเหิม ไม่กลัวกฎหมาย! แก๊งวัยรุ่นบุกบ้าน จ่อยิงหัวคู่อริขณะนอนเล่นบนเปล อาการสาหัส วอน ตร.เร่งติดตามตัว หวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากน.ส.บุญหลายอายุ 59 ปี และนายหนวด สองสามี-ภรรยา ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.ซ้อนสองมาทั้งหมด 3 คันรวม 6 คน ก่อเหตุบุกบ้านใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนของลูกชายขณะนอนเล่นมือถืออยู่บนเปลหน้าบ้าน ทราบชื่อคือ นายเต้ย อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณท้ายทอย ถูกยิง 1 นัด มีเลือดไหลเต็มหัว ก่อนนำตัวส่งรพ.ปากเกร็ด 2 โดย ที่เกิดเหตุภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือลพชัย ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บริเวณหน้าบ้านยังพบกองเลือดหลายกองอยู่บนพื้น พบกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 นัด ตกอยู่บนเปลที่คนเจ็บนอนอยู่ และมีการ แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด แล้ว

 

 

น.ส.บุญหลาย กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.30 น. เพื่อนสนิทของลูกชายตนชื่อ เต้ย ได้นอนเล่นมือถือในเปลอยู่บริเวณหน้าบ้านคนเดียว ซึ่งตอนนั้นตนกำลังเอาขวดนมหลานมาล้างที่หน้าบ้านพอดี ปรากฏว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.ซ้อนท้ายมา 3 คัน คันละ 2 คน จากนั้นผู้ก่อเหตุที่เป็นคนซ้อนท้าย สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ได้เดินมาตรงจุดที่เต้ยนอน ได้มีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุจากนั้นใช้อาวุธปืนจ่อไปที่หัวของเต้ยแล้วยิง 1 นัด

 

 

เข้าบริเวณท้ายทอยเลือดเต็มหัว ตนตกใจมากจึงรีบตะโกนร้องขอความช่วยเหลือสุดเสียง คนร้ายจึงรีบวิ่งไปที่รถจยย.ขับหลบหนี ตนเห็นภาพนั้นแล้วติดตาสงสารเต้ย คนร้ายบุกเข้ามาบ้านไม่เกรงกลัวใครเลยเอาปืนจ่อยิงทั้งๆที่คนเจ็บนอนอยู่บนเปลเพียงคนเดียว เหตุการณ์ดังกล่าวตนคิดว่าอุกอาจเกินไปหากตนไม่ตะโกนเสียงดังผู้ก่อเหตุอาจจะใช้อาวุธปืนยิงซ้ำอีกครั้งก็เป็นได้

 

น.ส.บุญหลาย กล่าวต่ออีกว่า ที่บ้านตนไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ใครเดินผ่านไปผ่านมาตนจะรู้หมดรวมถึงเพื่อนของลูกชายตนก็รู้จักหมด โดยเฉพาะเต้ยคือคนเจ็บ จะสนิทกับลูกชายตนมาก ชอบมานอนเล่นที่บ้าน ปกติแล้วเต้ยเป็นคนเงียบๆไม่น่าจะมีปัญหากับใคร สุดท้ายอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดให้รีบเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ตอนนี้ขนาดอยู่บ้านยังไม่ปลอดภัย บุกเข้ามายิงแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะกลัวคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube