fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ญาติวอนดาราสาว “ต” รับผิดชอบคดีชนน้องสาหัส

Featured Image
ญาติวอนดาราสาว ซิ่งชนน้องชายบาดเจ็บสาหัส ออกมารับผิดชอบ ระบุ ตั้งแต่เกิดเหตุ ยังไม่เคยมาเยี่ยม แค่ส่งกระเช้ามาให้เท่านั้น

 

 

 

ความคืบหน้าจากกรณีที่มีผู้ร้องเรียนเข้ามาว่าน้องชาย อายุ 24 ปี ถูกดาราสาว ชื่อย่อ ต. ขับรถแฉลบกินเลนเข้ามาชน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.53 น. จนตอนนี้น้องชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่

 

 

โดยตั้งแต่วันที่เกิดเหตุดาราคนดังกล่าวเพียงแค่ส่งกระเช้าและการ์ดระบุข้อความว่า “ขอให้หายไวไวนะคะ มีอะไรติดต่อมาได้ตลอดค่ะ” พร้อมลงชื่อคู่กรณี แต่กลับไม่มีการติดต่ออื่นๆ จากดาราคนดังกล่าวอีกเลย

 

พี่ชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า “น้องชายขับรถมาตามช่องทางปกติ ฝั่งคู่กรณีแฉลบไปในเลนของน้องผมแล้วประสานงากันจนกระเด็น อาการน้องตอนนี้มีเลือดคั่งในสมอง สะโพกหัก นิ้วชี้หัก ดั้งหัก รอยเย็บที่หน้าเยอะมาก

 

 

ไปเยี่ยมมาเบื้องต้นน้องตอบสนองแต่ไม่รู้ว่าเส้นประสาทเป็นยังไงบ้าง อาการหนักมาก ตอนนี้คู่กรณีส่งมาให้แค่กระเช้าเลย ยังไม่ได้เจอกันแต่ก็มีเบอร์ติดต่อให้ ญาติผมติดต่อไป เขาไม่ได้อยากคุยให้คุยกับประกัน ตอนนี้ติดต่อประกันไม่ได้แล้ว ครอบครัวเครียดมาก อยากให้น้องได้รับความยุติธรรมอยากให้น้องกลับมาเป็นปกติ

 

 

อยากบอกว่าถ้าคู่กรณีทราบข่าวก็อยากให้ช่วยออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่ารับผิดชอบอะไรได้บ้าง อย่างน้อยๆ ออกมาเจอกันก่อนทางผมก็เป็นห่วงน้อง ถ้าได้ดูข่าวนี้ก็ติดต่อมาด้วย ผมไม่ได้ติดใจนะเราอยากได้การซัพพอร์ตที่ทำให้น้องกลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนเดิม”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube