fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” ผนึก “องอาจ” ลงเรือลุยช่วยชาวบ้านลาดกระบัง

Featured Image
“ดร.เอ้” ผนึก “องอาจ” ลงเรือลุยช่วยชาวบ้านริมคลอง หลังน้ำลด พบหลายซอยในลาดกระบังยังเดือดร้อน น้ำท่วมขัง

 

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมในเขตลาดกระบังเริ่มคลี่คลาย น้ำท่วมขังถนนสายหลัก เริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ แต่ตามตรอกซอกซอยหลายพื้นที่ยังมีน้ำท่วมขังทำให้การสัญจรไปมาไม่สะดวก โดยวันนี้ ดร.เอ้” สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พร้อมด้วย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค และทีมงานอดีต ผู้สมัคร ส.ก. ตัวแทนพรรค รวมถึงสมาชิกพรรค ได้ลงพื้นที่เขตลาดกระบัง ช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมขังตามซอยต่างๆ ทำให้เด็กนักเรียน และผู้เดินเท้าที่ไม่มียานพาหนะได้รับความลำบากในการสัญจร

 

นอกจากนั้น จากการที่น้ำท่วมขังเป็นเวลานานหลายสัปดาห์ และไม่มีการสูบน้ำออก ทำให้เกิดน้ำเน่าเสียส่งกลิ่นเหม็น จึงขอฝากให้ทางกรุงเทพมหานครช่วยสูบน้ำออกจากตรอกซอกซอยต่างๆ เพื่อลดสภาวะน้ำเน่าเสีย และทำให้ชาวบ้านใช้ทางสัญจรได้ตามปกติ

 

นอกจากนี้ ดร.เอ้ และ นายองอาจ ได้นำถุงน้ำใจ ข้าวสาร อาหารแห้ง ของมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ไปมอบให้ชาวบ้านตามตรอกซอกซอยต่างๆ และได้ลงเรือนำถุงน้ำใจไปมอบให้ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ตามริมคลองที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม สร้างขวัญกำลังใจให้ชาวบ้านได้อย่างมาก

 

ทั้งนี้ ชาวบ้านจำนวนมากได้ขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ที่มีน้ำใจ คิดถึงความเดือดร้อนของชาวบ้านนำถุงน้ำใจมามอบให้ ถึงแม้ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคจะไม่ได้รับเลือกตั้งในเขตลาดกระบังก็ตาม

 

ด้านนายองอาจ ได้กล่าวให้กำลังใจชาวบ้าน และยืนยันว่าพรรคพร้อมจะทำงานรับใช้ชาว กทม. อย่างต่อเนื่องตลอดไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube