Home
|
อาชญากรรม

ฆ่าโหดฝังดิน พนักงานแบงก์

Featured Image
คนร้ายฆ่าฝั่งดิน “หนุ่มใหญ่” พนักงานธนาคาร ลูกสาวติดต่อไม่ได้ 3 วัน มาหาถึงบ้านก่อนพบเป็นศพอยู่ในบ้าน

 

 

 

ร.ต.อ.รุ่ง เลี่ยมโคกสูง พนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อย รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตถูกฝั่งดินอยู่ภายในบ้านพื้นที่ หมู่ 3 ซอยฉัตรหลวง ถ.บางกรวย- ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดย มี น.ส.ณกฤติกา บุตรสาวผู้เสียชีวิต เป็นผู้แจ้งเหตุ ภายในที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณหลังบ้านพบหลุมขนาดใหญ่และมีดินกลบอยู่ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายโรจนฤเบศธ์ อายุ 53 ปี อาชีพพนักงานธนาคาร ถูกฝั่งดินลักษณะมีเสื้อยืดสีดำวางอยู่บนหน้าอกสภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อผ้า พบอาวุธมีดบังตอเลอะคราบเลือดและเชือกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

 

 

 

น.ส.ปิยากรณ์ หลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนและลูกสาวของผู้เสียชีวิตได้เข้ามาหาลุงที่บ้าน เนื่องจากที่ทำงานของลุงได้โทรมาแจ้งว่า ลุงไม่ได้ไปทำงานหลายวันแล้ว ซึ่งปกติแล้วลุงจะไม่เคยหยุดงานเลย ตนจึงได้โทรติดต่อหาลุงตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เม.ย.2566 แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาพร้อมกับลูกสาวของลุงจากที่บ้านเพื่อจะเข้ามาดูว่าลุงเป็นอะไรหรือไม่

 

 

แต่พอมาถึงตนก็พบกับ คนที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้าย กำลังเดินออกจากประตูหน้าบ้าน ตนจึงได้สอบถามไปว่าลุงอยู่บ้านหรือไม่ แต่คนร้ายอ้างว่าลุงไปบ้านญาติที่สีลม หลังจากนั้นคนร้ายได้เดินกลับเข้าไปในบ้านพร้อมกับสะพายกระเป๋าออกมา1ใบ และหยิบกุญแจมาล็อกประตูบ้านทั้งหมด จากนั้นตนได้ถามคนร้ายว่าจะไปไหน ก็ไม่ได้รับคำตอบ ตนจึงบอกให้คนร้ายหยุดก่อน แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด ตนเห็นว่าคนร้ายสะพายกระเป๋าไม่รู้ว่ามีอาวุธอะไรรึเปล่าจึงไม่กล้าเข้าไปห้าม และเห็นว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีคนเลยไม่ได้ตะโกนให้ใครช่วยจับ ก่อนที่คนร้ายจะหันมาบอกกับตนว่างั้นไปเจอกันที่โรงพักก่อนจะเดินออกมาปากซอยและคาดว่าคนร้ายได้นั่งรถแท็กซี่หลบหนีไป

 

 

น.ส.ปิยากรณ์ เล่าต่ออีกว่า หลังจากคนร้ายไปแล้ว ตนได้วานให้งานก่อสร้างที่อยู่บริเวณใกล้เคียงมา ช่วยตัดกุญแจที่ล็อกบ้าน ก่อนที่ตนและลูกสาวลุงจะเดินเข้าไปในบ้านซึ่งพอเข้าไปในบ้านที่เป็น2ชั้น ก็ไม่พบตัวลุงแต่อย่างใด จึงได้เดินไปยังบริเวณหลังบ้านซึ่งถูกสร้างเป็นบ้านชั้นเดียว ก็พบมีดและเชือกเลอะคราบเลือด และเห็นว่ามีกองดินอยู่และมีเลือดติดอยู่ จึงได้เดินเข้าไปดูก็พบว่าลุงถูกฝั่งอยู่ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

 

 

สำหรับคนที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ ลุงจะให้เป็นคนดูแลบ้านเช่า แต่ระยะหลังลุงเห็นว่าคนร้ายมีพฤติกรรมชอบกินเหล้า จึงเลิกให้เป็นคนดูแลบ้านเช่าดังกล่าว คิดว่าคนร้ายอาจจะไม่พอใจ จึงได้ก่อเหตุแบบนี้ และจากการตรวจสอบมีทรัพย์สิน พบว่าบางส่วนหายไปด้วย ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า หลังจากชายคนดังกล่าว เดินออกจากบ้านไปได้รีบวิ่งหนี ไปเรียกแท็กซี่สีชมพูแล้ว ขึ้นรถ เพื่อหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube