fbpx
Home
|
ทั่วไป

นิโตริ กรุ๊ป เตรียมเปิดสาขาแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์สิ้นเดือนนี้

Featured Image

บริษัท นิโตริ โฮลดิงส์ จำกัด (Nitori Holdings Co., Ltd.) เตรียมเปิดร้านนิโตริสาขาแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ ช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2566 โดยมีเป้าหมายที่จะเร่งขยายสาขาในตลาดเอเชีย

นิโตริคเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านรายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งมีวิสัยทัศน์ที่จะเปิดร้าน 3,000 สาขา และบรรลุยอดขาย 3 ล้านล้านเยนภายในปี 2575 ตามพันธกิจ “เพื่อเพิ่มคุณค่าบ้านของผู้คนทั่วโลก” โดยธุรกิจหลักของบริษัทฯ คือร้าน “นิโตริ” ซึ่งจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน 

นอกจากนี้ยังมีร้าน “เดโค โฮม” (Deco Home) ซึ่งขายสินค้าตกแต่งบ้านที่เน้นของใช้ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งร้านขายสินค้าปรับปรุงบ้านอย่าง “ชิมาจู” (Shimachu) ที่ขายสินค้าฮาร์ดแวร์ สินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวัน และเฟอร์นิเจอร์ และร้าน “เอ็น พลัส” (N Plus) ซึ่งขายเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิง โดยนิโตริมีร้านค้า 793 สาขาในญี่ปุ่น และมี 137 สาขาในจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน มาเลเซีย และสิงคโปร์ เท่ากับว่ามีร้านค้าที่เปิดดำเนินการทั่วโลกถึง 930 สาขา

นิโตริ กรุ๊ป ได้สร้างโมเดลธุรกิจที่ครอบคลุมทุกอย่าง ตั้งแต่การวางแผนผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงการผลิต การกระจายสินค้า และการขาย เพื่อมอบสินค้าหลากหลายที่ “นำเสนอสิ่งที่คาดไม่ถึง” มีคุณภาพดีเยี่ยม และราคาถูก ในกระบวนการนี้ นิโตริได้สร้างเครือข่ายในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งประกอบด้วยบริษัทคู่ค้าหลายแห่ง รวมถึงโรงงานและบริษัทการค้าของนิโตริเอง นิโตริได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจจำนวนมาก ในการมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการสร้างพื้นที่ใช้สอยที่สนุกสนาน มั่งคั่ง และประสานร่วมกันอย่างสมบูรณ์ให้กับผู้คนทั่วโลก

ตลาดเอเชียซึ่งคาดว่าจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ นิโตริจึงเน้นจุดยืนในการขยายเครือข่ายร้านค้า โดยเร่งการเปิดร้านค้าในที่ต่าง ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในลำดับความสำคัญสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทย ซึ่งมีความเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งกับนิโตริ กรุ๊ป 

บริษัทฯ ได้ก่อตั้งบริษัทการค้าขึ้นตั้งแต่ปี 2542 รับผิดชอบการจัดการห่วงโซ่อุปทานของนิโตริ กรุ๊ป ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นิโตริยังมีโรงงานสยาม นิโตริ (SIAM NITORI) ที่ผลิตพรมปูพื้นและพรมผืนเล็กที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยรูปแบบธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้วัสดุส่วนใหญ่มาจากขวดพลาสติกรีไซเคิล  และผลิตกระบวนการทั้งหมดภายในโรงงานของบริษัท 

นอกจากนี้ นิโตริ กรุ๊ป ยังมีเครือข่ายที่แข็งแกร่งและกว้างขวางกับซัพพลายเออร์จำนวนมาก ที่รับผิดชอบด้านการผลิตสินค้าให้กับนิโตริ กรุ๊ป มาเป็นเวลานานหลายปี และในการสร้างเครือข่ายร้านค้าในประเทศไทยนั้น นิโตริวางแผนจะเปิดร้านค้า 25 สาขา ในอีก 5 ปี ข้างหน้า

ในปี 2565 นิโตริได้เปิดร้านค้าไป 37 สาขาใน 4 ประเทศและดินแดนในเอเชีย รวมถึงสาขาแรกในมาเลเซียและสิงคโปร์ ซึ่งนอกจากไทยแล้ว นิโตริยังมีแผนที่จะเปิดร้านสาขาแรกในเวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง และเกาหลีใต้

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube