fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้วโจรฉกเงินจากตู้เซฟโลตัสสระแก้วซิว 3 แสน

Featured Image
สภ.เมืองสระแก้ว จับกุมได้แล้ว โจรตัดเมทัลชีทเข้าไปฉกเงินจากตู้เซฟโลตัสเอ็กซ์เพลส ได้เงินสดไปเกือบ 3 แสน

 

 

คืบหน้า กรณีโจรเข้าไปก่อเหตุใช้คีมตัดประตูเข้าร้านสะดวกซื้อ โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาสระแก้ว ถนนเทศบาล 6 ซอยโรงเลื่อย เทศบาลเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ก่อนตัดสัญญาณกล้องวงจรปิด และเข้าเปิดตู้เซฟได้เงินสดไปเกือบ 3 แสนบาท หลบหนีไปเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด ภายหลัง พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ร่วมกับ พ.ต.อ.จตุภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว จัดทีมชุดสืบสวนไล่ล่าตัวผู้ต้องหาดังกล่าว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ล่าสุด สามารถจับกุมตัวได้แล้ว ทราบชื่อต่อมาว่า นายเสนาะ อายุ 21 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ บ้านใหม่ไพวัลย์ หมู่ที่ 7 ต. สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ. สระแก้ว และเป็นอดีตพนักงานเก่าที่ลาออกไป ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า รู้เรื่องภายในร้านเป็นอย่างดี วันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาที่ร้านใช้ของมีคมเจาะฝาผนังเมทัลชีมเป็นรูวงกว้าง ใช้มือเปิดกลอนกุญแจ

 

เพื่อเปิดประตูเข้าไปในร้าน นอกจากนั้น ได้นำกุญแจไขตู้เซฟออกและนำเงินหลบหนีไป โดยนายเสนาะ หรือนายตั้ม ถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ. เมืองสระแก้ว และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จับกุมตัวได้เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ โดยนายเสนาะฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และเป็นผู้นำไปหาจุดที่ซุกซ่อนเงินแล้วนำออกมาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระแก้ว”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube