fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อุ๊ย! เพจดังเผยล่าสุด นางแบบสาว อันฟอลโลว์ “พีเค” แล้ว แต่ฝ่ายชายยังติดตามอยู่

Featured Image
อุ๊ย! เพจดังเผยล่าสุด นางแบบสาว อันฟอลโลว์ “พีเค” แล้ว แต่ฝ่ายชายยังติดตามอยู่

วงการบันเทิงจะได้พักกี่โมง?  ก่อนหน้านี้เพจดังรวมตัว เปิดประเด็นสะเทือนวงการบันเทิง พิธีกรชายชื่อดัง ขอเมียนางแบบมีโลก 2ใบ พร้อมปล่อยคำใบ้มาแบบชัดๆ ให้ชาวเน็ตไม่ต้องตามสืบนาน

ทำเอาเหล่าบรรดาพิธีกรชายสะดุ้งกันค่อนวงการ จากนั้นไม่นานก็ออกมาเฉลยว่าเป็นคู่ของ “พีเค ปิยะวัฒน์” และภรรยานางแบบสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์”  ก่อนที่ทั้งคู่จะเกี่ยวก้อยกันเปิดใจผ่านรายการแบบช็อกว่าได้ตกลงแยกทางกันและหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย  อีกทั้งยังวอนให้สื่อหยุดปั่นข่าวโลก 2 ใบ เพราะไม่เป็นความจริง และต้องบอกเลยว่าเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลหนักกมาก

ต่อมาเพจดังก็ทยอยปล่อยภาพนางแบบสาวสวยชาวเวียดนาม ที่พิธีกรดังเข้าไปกดไลก์ให้ทุกรูป บอกเลยว่าสวยไม่ธรรมดา มีคนดังในวงการหลายคนที่กดติดตามอินสตาแกรมเธอหลายคน และมียอดฟอลโลว์กว่า 4 แสนคน แต่เธอปิดคอมเมนต์เอาไว้

          แต่ล่าสุดดแซ่บซู้ดปากอีก เมื่อเพจ อีกี้ขยี้ข่าว  ออกบอกเม้าท์ต่อว่า “What’s happened? “น้องเหงี่ยน” อันฟอล “พี่พีเค” แต่ผู้ชายยังคงฟอลอยู่ 🤔 เออ! ขอนอกเรื่องนิดนึง เพจเราอยากลงอะไร เราจะลงเอง ไม่มีใครสามารถมาสั่งเราได้ ลงอะไรไป ถ้าไม่ถูกใจท่าน ก็ต้องไปหาดูที่อื่นนะคะ ขออภัยในบางลีลา 🙏”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube