fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้เสียหาย ร้อง นำรถจำนำกับเพจ-ไถ่ถอนไม่ได้คืน

Featured Image

 

ผู้เสียหาย ร้อง นำรถไปจำนำกับเพจรับจำนำรถ พอไปถอนรถคืน ไม่ได้คืน บายเบี่ยงอ้างว่า รถหลุดจำนำ เสียหาย 20 ล้าน

 

 

 

วันนี้ (11 ม.ค.67 ) เวลา 10.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ.พาผู้เสียหาย จาก จ.ระยอง ชลบุรี จ.อื่นๆได้นำรถไปจำนำแล้วรถหายจำนวน 30คัน ความเสียประมาณ 14-20ล้าน คนทำยังลอยนวลอยู่ให้เห็น

 

นาย จอห์น ผู้เสียหายรายที่1 เล่าว่า ตนได้ติดต่อจำนำรถผ่านเพจเฟสบุ๊ค กลุ่มที่รับจำนำก็จะเป็นแก๊งเดียวกัน ชื่อว่านายต้น และนายภูผา โดยมีผู้เสียหายทั้งหมด 28 ราย ศูนย์รถไปประมาณ 30 คัน ความเสียหาย 14-20 ล้าน จึงมาร้องทุกข์เพื่อให้ตำรวจกองปราบฯช่วย เพราะเพจต่างๆที่หลอกตน ยังเปิดรับจำนำปกติ ผู้เสียหายก็ยังติดต่อคนร้ายได้อยู่ ทั้งเบอร์ใลน์ และ ตามเพจต่างๆ พฤติการณ์คือ ตนเอารถไปจำนำ พอจะไปถอนเอารถคืนกลับไม่ได้คืน รถหาย และเจอรถตัวเองโพสต์ของตามเพจเฟสบุ๊คต่างๆ ตนได้แจ้งความร้องทุกข์ไปตั้งแต่ 30 ธ.ค 66 ที่ สภ. ปลวกแดง แต่คดีไม่คืบหน้า โดยมีหลักฐานการคุย ต่างๆกับคนรับจำนำ

 

นายเอ ผู้เสียรายที่ 2 เล่าว่าตนได้ทักไปพูดคุยกับเพจดังกล่าวเพื่อที่จะจำนำรถ โดยเขาได้ส่งคนมารับรถถึงที่ โดยตนได้จำนำไว้ 4 เดือน ตนจ่ายดอกครบทุกเดือน พอจ่ายครบ ตนจะขอรับรถคืนเขาก็บายเบี่ยงให้ไปติดต่อรับกับอีกคน เช่น พฤติกรรมของคนร้ายคือ จะอ้างว่า หัวหน้าที่ต้องอนุมัติให้คืนรถให้ อยู่ต่างจังหวัด หรือไม่มีกุญแจเปิดโกดัง พอขอให้ถ่ายรถมาให้ดูก็ไม่ถ่ายให้ จนประมาณเดือน ตุลาคม 66 ก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้เลย จึงมาร้องกองปราบฯเพื่อให้ช่วยตามคดี ไม่ให้คนร้ายลอยดวล เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube