fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ร้อง “บิ๊กโจ๊ก” เด็กวัย 14 ปี ถูกครูอนาจาร คดีไม่คืบ

Featured Image
กัน จอมพลัง พาพ่อแม่เด็กวัย 14 ปี ร้อง บิ๊กโจ๊ก หลังลูกถูกครูทำอนาจาร แจ้งความคดีไม่คืบ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมนายสมนึก พ่อของเด็กวัย 14 ปีและแม่ของเด็ก พร้อมกับเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่ของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าพบพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อร้องเรียน กรณีที่ พาเด็กวัย 14 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน แต่ตำรวจกลับไม่ได้มาที่บ้านของผู้เสียหาย ประกอบกับเมื่อคืนนี้ได้เกิดการรุมประชาทัณฑ์ครูด้วย ทางทีมงานตนจึงต้องเข้าไปบัง และตนพาครอบครัวและผู้เสียหายมาอยู่ที่เซฟเฮ้าส์ เนื่องจากมีความกังวลเรื่องของความปลอดภัย

 

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ประสานไปยัง สน.บางเขน แล้วว่าผู้เสียหายจะเดินทางไปแจ้งความ โดยตนได้กำชับ ผกก.สน.บางเขนว่า ให้รวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด และในขณะเดียวกันได้สั่งการให้นำชุดสอบสวนกลางมาดูแลในคดีนี้ และจะนัดกับทางกระทรวงศึกษาธิการมาพูดคุยในเรื่องดังกล่าว เพื่อหาแนวทางการแก้ไขเกี่ยวกับการถูกล่วงละเมิด และอนาจารในสถานศึกษา รวมถึงจะให้ผู้อำนวยการมาร่วมรับผิดชอบด้วยหรือไม่

 

ทั้งนี้ทางกระทรวงยุติธรรมได้เข้ามาดูแลในเรื่องของการคุ้มครองพยานและพร้อมให้ความช่วยเหลือให้พูดเสียหายได้รับความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นในขณะเดียวกันในเรื่องของสภาพจิตใจเด็กกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะเข้ามาเยียวยาสภาพจิตใจของเด็กเนื่องจากเรื่องที่เกิดขึ้นขึ้นมีผลกับเด็กในระยะยาวตั้งเยียวยาจิตใจ สำหรับเรื่องของสถานศึกษา ทางกระทรวงศึกษาจะเข้ามาดูแลการหาที่เรียนใหม่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube